SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain bị cáo buộc vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19

Chủ nhật, 25/04/2021 11:50

Ông xã của Kim Tae Hee được cho là đã không tuân thủ các yêu cầu khi về thăm trường cũ.

Mới đây Bi Rain đối mặt với cáo buộc vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19 sau khi tiến hành chuyến thăm trường trung học Nghệ thuật Anyang hồi đầu tuần. Anh về trường cũ để ghi hình cho kênh Youtube riêng. Ông xã của Kim Tae Hee đến nơi vào giờ ăn trưa và yêu cầu 3 học sinh dẫn anh đi dạo quanh.

Bi Rain bị cáo buộc vi phạm quy định chống dịch khi về thăm trường cũ.

Mặc dù nhà trường trước đó đã đồng ý cho Rain đến thăm và cũng cố gắng thực hiện các yêu cầu giãn cách xã hội nhưng kết quả là học sinh vẫn tràn ra hội trường trong giờ học để mong được nhìn thấy Rain. Thêm vào đó ban ngành phòng chống dịch đã cấm không cho bất cứ chuyến thăm viếng nào từ bên ngoài trong giờ học. Chính vì thế mà Rain vấp phải tranh cãi khi vi phạm quy định này.

Được biết, có khoảng 30 học sinh ở trong hội trường vào giờ ăn trưa. Một số học sinh thậm chí còn không đeo khẩu trang. Không có giáo viên kiểm soát học sinh khiến họ tụ tập đông đảo.

Học sinh ùa vào hội trường, có những người còn không đeo khẩu trang chỉ vì muốn được nhìn thấy Rain.

Nói về tranh cãi trên, đại diện của trường lên tiếng: "Rain gần đây đã tặng học sinh 1000 album mới, vì vậy có nhiều học sinh mong anh ấy đến thăm trường. Rain đã đáp ứng các nguyện vọng của học sinh. Chúng tôi đảm bảo việc ghi hình được diễn ra vào các giờ học. Rain được yêu cầu chờ đợi trong phòng cách ly trong giờ giải lao. Các giáo viên cũng đã cố gắng hết sức để thực hiện tất cả hướng dẫn chống dịch COVID-19, liên tục kiểm soát học sinh, tập trung vào vấn đề vệ sinh nhưng dường như có một vài trường hợp chúng tôi không thể kiểm soát được học sinh của mình".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới