SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain bị chỉ trích vì đưa bố đi nghỉ cùng Kim Tae Hee

Thứ ba, 29/08/2017 12:15

Nam ngôi sao hạng A xứ Kim chi bất ngờ bị cư dân mạng ném đá khi đưa bố cùng đi nghỉ với vợ chồng anh.

Thông tin Bi Rain đưa Kim Tae Hee đi du lịch ở Ý đã được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Đây có lẽ là chuyến du lịch nghỉ ngơi cùng nhau của cặp đôi trước khi nữ diễn viên sinh con đầu lòng. Dù Bi Rain khá bận bịu với các dự án riêng nhưng anh vẫn cùng bà xã có những khoảng thời gian nghỉ ngơi ngọt ngào.

Chuyện sẽ không có gì nếu như Bi Rain và Kim Tae Hee chỉ tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau, tuy nhiên người hâm mộ phát hiện nam diễn viên đã đưa bố của anh cùng tham gia chuyến đi này.

Cư dân mạng đã chỉ ra rằng việc đưa bố chồng cùng đi trong chuyến đi có Kim Tae Hee đang mang thai là điều vô lý và không nên có. Sở dĩ ở thời điểm này người mẹ đang nhạy cảm vì những hormone tiết ra lúc mang thai. Đáng lý, Bi Rain chỉ nên dành thời gian riêng tư ở bên nhau với Kim Tae Hee.

Bên cạnh đó, được biết bố của Bi Rain từng bỏ rơi 2 mẹ con anh ở thời điểm rất khó khăn, sau đó thì mẹ của nam tài tử qua đời. Ông đã quay về sống cùng Bi Rain sau khi anh nổi tiếng và vụt lên hàng sao. Điều này càng khiến cư dân mạng có cớ để chỉ trích Bi Rain và bố của nam diễn viên.

Kim Tae Hee đang mang thai tháng thứ 7, vì vậy hiện nữ diễn viên đã tạm dừng mọi hoạt động để tập trung cho chuyện sinh nở. Bên cạnh đó, dù mang bầu nhưng nữ diễn viên vẫn rất quan tâm và chăm lo đến chồng. Khi Bi Rain đang tham gia dự án phim truyền hình "Uhm Bok Dong", biết chồng và đoàn làm phim vất vả vì phải làm việc trong thời tiết nắng nóng, Kim Tae Hee đã gửi xe cà phê và đồ ăn nhẹ tới phim trường để động viên ông xã cùng mọi người.

Bi Rain chia sẻ trên trang cá nhân khi anh đưa Kim Tae Hee đi du lịch ở Ý.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1 vừa qua. Hiện cả hai đang sống khá hạnh phúc và cùng chờ đón đứa con đầu lòng. Bi Rain đã tậu một ngôi nhà 5 tỷ won ở khu vực nơi được đánh giá là có địa thế tuyệt vời vì giao thông thuận lợi giữa các khu vực lớn. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

>> Kim Tae Hee 'nịnh' chồng thế này bảo sao Bi Rain không một lòng chung thủy

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới