SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain bị kiện vì lừa đảo bán biệt thự hơn 150 tỷ đồng?

Thứ hai, 25/09/2023 22:10

Thông tin nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain bị kiện vì lừa đảo bán bất động sản trị giá 8,5 tỷ won (hơn 150 tỷ đồng) đang gây chú ý mạng xã hội xứ Hàn.

Theo truyền thông, mới đây một blogger đã tuyên bố trên kênh của mình vào ngày 25 tháng 9 về việc ông xã Kim Tea Hee đã bị kiện vì lừa đảo bán bất động sản ở Itaewon: “Việc mua bán là lừa đảo và người mua đã nộp đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Yongsan về tội danh gian lận theo Đạo luật trừng phạt nghiêm trọng đối với các tội phạm kinh tế cụ thể”.

Người này nói thêm: “Bi Rain và người cung cấp thông tin đã ký hợp đồng mua bán tòa nhà của nhau. Người cung cấp thông tin đã ký hợp đồng mua biệt thự của Bi Rain với giá 8,5 tỷ won và sao nam mua tòa nhà của anh ấy với giá 23,5 tỷ won (hơn 420 tỷ đồng)”.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain.

“Bi Rain nói rằng anh ấy không để người cung cấp thông tin đến thăm biệt thự của mình. Lý do là Kim Tae Hee đang ở nhà và có thể xâm phạm quyền riêng tư. Người mua yêu cầu Bi Rain gửi ảnh cho mình nhưng anh không gửi. Khi người cung cấp thông tin bày tỏ ý định phá vỡ hợp đồng, Bi Rain đã gửi ảnh căn biệt thự. Người cung cấp thông tin đã xem ảnh và quyết định tiếp tục hợp đồng vì thích ngôi nhà”.

Blogger nói thêm: “Bi Rain đã không cho anh ấy xem ngôi nhà cho đến cuối cùng, nhưng anh ấy đã tin tưởng sao nam và tiến hành hợp đồng mua bán, và họ đã hoàn thành hợp đồng bằng cách trao đổi các tòa nhà của nhau. Hợp đồng được hoàn tất vào ngày 20 tháng 5 năm 2022 và người mua đã choáng váng khi lần đầu tiên đến thăm biệt thự của Bi Rain vào ngày 1 tháng 7. Bởi đó là một ngôi nhà khác với những bức ảnh do Bi Rain gửi. Những bức ảnh nam ngôi sao gửi cho anh là một căn biệt thự ở California. Ngoài ra, ngôi nhà đang trong tình trạng xuống cấp do không được bảo trì”.

Ngay sau đó phía công ty quản lý của Bi Rain đã đưa ra quan điểm chính thức phủ nhận thông tin trên. Cơ quan này cho biết, thông tin trên thật vô lý khi một người mua mua căn nhà trị giá hàng tỷ won chỉ bằng cách nhìn vào hình ảnh. Có thể khẳng định rằng yêu cầu của người mua là không đúng chỉ bằng cách nhìn vào sổ đăng ký tòa nhà được cung cấp hoặc xác nhận khi mua bán bất động sản. Hơn nữa, người mua hoàn toàn có thể kiểm tra qua nhiều kênh thông tin và mạng internet để có thể biết bất động sản này trước khi thực hiện giao dịch.

Có rất nhiều bằng chứng cho thấy khiếu nại của người mua là không đúng sự thật, nhưng nếu người mua vẫn khiếu nại về thông tin sai sự thật, chúng tôi sẽ gửi nó làm bằng chứng theo quy trình pháp lý vì đây được coi là một hành động gây tổn hại đối với nam nghệ sĩ", phía công ty nam ca sĩ Bi Rain tuyên bố.

Đơn vị này cũng nói thêm: “Sự thật rất rõ ràng và yêu cầu của người mua hoàn toàn trái với lẽ thường và thực tế. Chúng tôi sẽ phản ứng mạnh mẽ với những hành động như vậy với tư cách là một nghệ sĩ giải trí và việc kích động sai trái cũng sẽ tạo tiền lệ để ngăn chặn những trường hợp như vậy xảy ra lần nữa".

Được biết, trước đó cư dân mạng cáo buộc Bi Rain và Kim Tae Hee đầu cơ trục lợi khi niêm yết tòa nhà ở Seocho-dong, Seoul với giá gấp nhiều lần giá thực để rao bán. Đáp lại nguồn tin trên, công ty quản lý của Bi Rain cho biết anh và bà xã Kim Tae Hee chưa bao giờ rao bán tòa nhà này nên không có chuyện tăng khống giá trị bất động sản.

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp vợ chồng nắm giữ nhiều bất động sản đắt giá nhất showbiz Hàn. Ngoài các căn hộ hạng sang ở nước ngoài, cặp đôi này còn sở hữu nhiều toà nhà, biệt thự ''khủng'' tại một số thành phố của Hàn Quốc như Seoul, Itaewon... Được biết, một số được Bi Rain và Kim Tae Hee cho thuê, số còn lại để sử dụng khi cần thiết. Trong quá khứ, chương trình TMI News từng bình chọn Bi Rain đứng đầu danh sách những người nổi tiếng làm giàu nhờ lợi nhuận từ bất động sản. Dù sở hữu khối tài sản khủng, thế nhưng cặp đôi lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư hay phung phí vào tiêu xài hàng hiệu xa xỉ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới