SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain bị lộ bí mật động trời, liệu có liên quan đến tin đồn phim giả tình thật với Song Hye Kyo năm xưa?

Thứ hai, 23/05/2022 13:26

"Hoàng tử một mí" Bi Rain từng dính nghi vấn hẹn hò Song Hye Kyo sau khi họ đóng cặp vô cùng ăn ý trong bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc".

Trong tập mới phát sóng trên kênh YouTube riêng, Bi Rain cùng KCM và Lee Hyori đã có buổi tụ tập vui vẻ. Họ cùng nhau thưởng thức đồ ăn và uống bia. Rain có hỏi đàn chị Hyori: "Chị nhớ không, ngày trước hai chị em hay tập nhảy. Chỉ tò mò là tại sao chị không mời em đi uống chung sau giờ tập?".

Lee Hyori liền trả lời: "Vì lúc bấy giờ chị có bạn trai rồi". KCM thắc mắc: "Chị có rất nhiều scandal hẹn hò với nghệ sĩ nam trong quá khứ. Chị có thể bật mí chút được không?". Hyori nói: "À, không, thực sự đó toàn là tin đồn".

Rain sau đó cũng lên tiếng: "Em cũng có nhiều scandal kiểu đó nhưng em cũng giống chị, chẳng có cái tin đồn nào là thật hết". Không hiểu sao Lee Hyori lại thốt ra tên bạn gái cũ của Bi Rain, người từng gây chú ý với Rain trước kia.

Lee Hyori bất ngờ tiết lộ tên bạn gái cũ của Bi Rain.

Cái tên này được giấu đi bằng tiếng bíp trong video. Nhưng Rain dường như khá sốc, đứng hình mất vài giây. Anh cười và phát biểu: "Không, tất cả scandal của em đều là tin đồn".

KCM nhìn Rain rồi bày tỏ: "Tại sao mặt em lại đỏ vậy? Uống đi". Rain ngay lập tức uống cạn cốc của mình với nụ cười ngượng ngịu. Một khoảng lặng xảy ra giữa các thành viên. Không lâu sau, họ kết thúc bữa ăn và chào tạm biệt nhau lúc trời đã về khuya.

Rain cố phủ nhận nhưng gương mặt lộ ra vẻ ngượng ngịu khi bị đàn chị nhắc đến người cũ.

Nhiều cư dân mạng cho rằng người mà Lee Hyori nói là tình cũ của Bi Rain chính là Song Hye Kyo. Hai ngôi sao này từng đóng cặp rất ăn ý trong "Ngôi nhà hạnh phúc". Thậm chí còn có nguồn tin cho rằng Bi Rain là nguyên nhân khiến Song Hye Kyo và Lee Byung Hun chia tay. Tuy vậy mọi chuyện chỉ có người trong cuộc mới thấu rõ. Về phần Rain, anh luôn phủ nhận thông tin trên. Với anh, Song Hye Kyo đơn giản giống như tiền bối. Anh kính trọng và cũng rất ái mộ tinh thần làm việc chuyên nghiệp của cô. Người phụ nữ mà Rain yêu thương nhất là Kim Tae Hee, mối tình đầu của anh.

Dân mạng cho rằng người mà Lee Hyori nhắc tới chính là Song Hye Kyo.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới