SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain chai mặt để có được Kim Tae Hee còn Kwon Sang Woo dùng chiêu đánh nhanh rút gọn rước Á hậu về dinh

Thứ sáu, 19/07/2024 08:13

Nam diễn viên Kwon Sang Woo nhanh chóng đưa ra quyết định trọng đại của cuộc đời chỉ sau 3 lần gặp gỡ Son Tae Young.

Gần đây, Son Tae Young đăng tải video mới lên kênh Youtube cá nhân của mình. Cô chia sẻ một ngày ở bên ông xã Kwon Sang Woo. Vào ngày này, vợ chồng Son Tae Young dành thời gian xem lại album ảnh thời còn hẹn hò, hồi tưởng lại mối quan hệ lúc mới yêu của hai người.

Nhìn những tấm hình ở Úc, họ chia sẻ đã có chuyến đi này ngay sau khi bắt đầu hẹn hò. Trước đó cả hai còn khó xử nhưng chuyến đi đã khiến họ trở nên gần gũi hơn rất nhiều. Chỉ tay vào tấm ảnh Kwon Sang Woo ôm mình từ phía sau, Son Tae Young nói: "Đây là ngày anh ấy cầu hôn tôi ở trên khinh khí cầu. Chỉ khoảng 2 tháng sau khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò".

Son Tae Young và Kwon Sang Woo ôn lại kỷ niệm lúc mới yêu cũng như buổi cầu hôn đặc biệt trên khinh khí cầu.

Kwon Sang Woo bình luận: "Nhìn em kìa, em đẹp quá. Anh nhớ anh muốn kết hôn với em chỉ sau 3 lần hẹn hò gặp gỡ". Nghe thấy câu chuyện trên, nhà sản xuất hỏi Son Tae Young: "Cô có đồng ý ngay với lời cầu hôn của anh ấy hay không?". Son Tae Young gật đầu, cô bày tỏ: "Có, chúng tôi đã nói đến chuyện kết hôn trước chuyến đi sang Úc. Vì thế mà không có lý do gì để tôi phải do dự hết". Nam tài tử "Nấc thang lên thiên đường" phát biểu với giọng điệu đùa vui: "Chà, anh sẽ nhảy khỏi khinh khí cầu nếu em từ chối lời cầu hôn của anh".

Nam tài tử "Nấc thang lên thiên đường" dùng chiêu đánh nhanh rút gọn để có được nàng Á hậu xinh đẹp.

Ai cũng biết Bi Rain phải dùng chiêu đẹp trai không bằng chai mặt để tán đổ Kim Tae Hee. Anh đã từng bị Tae Hee 5 lần 7 lượt từ chối trước khi chiếm được trái tim của người đẹp. Trải qua thời gian tìm hiểu, cặp đôi này mới tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên Kwon Sang Woo lại sử dụng cách thức đánh nhanh rút gọn nhằm rước nàng Á hậu xinh đẹp về dinh. Được biết Sang Woo vấp phải sự phản đối kịch liệt từ dư luận, bị fans quay lưng, mất hợp đồng quảng cáo vì quyết định kết hôn với Son Tae Young - người có tình trường rắc rối.

Để minh chứng cho tình cảm chân thành mà hai người dành cho nhau, Kwon Sang Woo - Son Tae Young đã gây dựng gia đình hạnh phúc. Họ sinh được một quý tử và một công chúa. Hiện tại hai ngôi sao có cuộc sống viên mãn sau 16 năm hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới