SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain chia sẻ về chuyện Kim Tae Hee mang thai

Chủ nhật, 04/06/2017 20:28

Bi Rain cho hay, anh chưa bao giờ hạnh phúc như hiện tại vì vợ Kim Tae Hee mang thai đứa con đầu lòng.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất ngày 4/9, Bi Rain đã có những chia sẻ về chuyện bà xã Kim Tae Hee mang thai. Theo đó, anh cho hay, mình không thể hạnh phúc hơn nữa.

"Cuộc sống của tôi đang rất hạnh phúc. Trong cuộc đời, thước đo mức độ hạnh phúc có thể thay đổi theo thời điểm. Nhưng hiện tại, tôi đang vô cùng viên mãn", anh nói thêm.

Bi Rain vô cùng hạnh phúc khi vợ mang thai con đầu lòng

Được biết, Kim Tae Hee đang mang thai ở tháng thứ 4. Giới tính em bé chưa được tiết lộ nhưng Rain từng thổ lộ, anh rất thích "công chúa".

Ngoài ca hát, anh đang tham gia diễn vai chính trong bộ phim mới Uhm Bok Dong. Nội dung dựa trên cuộc đời thật của một vị anh hùng của Hàn Quốc trong thời gian đế quốc Nhật chiếm đóng, đồng thời là một tay đua xe đạp cừ khôi. Dự kiến, bộ phim sẽ hoàn thành vào tháng 8 năm nay.

Rain và Kim Tae Hee gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013. Đầu năm nay 19/1, cặp đôi tổ chức hôn lễ siêu tiết kiệm với kinh phí khoảng 1.100 USD.

Kim Tae Hee hiện đang mang thai ở tháng thứ 4

>> Bi Rain bắt tay, ôm hôn Sơn Tùng M-TP sau show diễn tại Thái Lan

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới