SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain có động thái lạ khiến dân tình rần rần chuyện Kim Tae Hee mang thai lần 3

Chủ nhật, 14/04/2024 15:39

"Hoàng tử một mí xứ Hàn" cho biết anh sẽ thông báo một tin vui với người hâm mộ vào ngày 15/4 sắp tới.

Vào ngày 14/4, Bi Rain đăng tải lên trang cá nhân tin nhắn với nội dung: "Xin chào các bạn, tôi là Rain Jung Ji Hoon. Tôi có tin muốn thông báo đến mọi người. Thông tin sẽ được công bố vào 12 trưa thứ Hai". Cùng với đó ông xã của Kim Tae Hee còn đính kèm hashtag: "Tin tốt".

Bi Rain cho biết sẽ công bố tin tốt vào ngày 15/4 khiến dân mạng rần rần chuyện anh và Kim Tae Hee chuẩn bị đón em bé thứ 3.

Không ít cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng của Bi Rain. Họ nghi ngờ anh và bà xã Kim Tae Hee chuẩn bị thông báo chuyện gia đình có thêm thành viên mới. Những người này bày tỏ: "Một em bé nữa sắp chào đời", "Kim Tae Hee mang thai lần 3?", "Anh ấy lại được lên chức bố?"...

Ngoài ra, các netizen khác đoán Bi Rain đang chuẩn bị cho concert tại Hàn Quốc. Tin tốt mà anh muốn công bố có lẽ liên quan đến vấn đề này. Mặc dù không biết sự thật là gì nhưng các fans mong sớm nghe được tin vui từ phía anh.

Thời gian gần đây ông xã của Kim Tae Hee bận rộn cho việc chuẩn bị cho conert sắp tới tại Hàn.

Bi Rain lên xe hoa cùng Kim Tae Hee vào năm 2017. Đến cuối năm này, họ đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, vợ chồng "Hoàng tử một mí xứ Hàn" lại tiếp tục có thêm một công chúa nữa. Hiện tại Rain đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Kim Tae Hee. Bất chấp việc bận rộn với nhiều hoạt động nghệ thuật, anh vẫn tranh thủ thời gian để ở bên vợ và hai con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới