SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain có lẽ sẽ nóng mặt khi Kim Tae Hee bất ngờ đăng ảnh ngọt ngào bên “người tình màn ảnh”

Thứ năm, 25/06/2020 07:53

Kim Tae Hee chia sẻ hình ảnh thân mật bên Kim Rae Won, bạn diễn của cô trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Chuyện tình Harvard” lên trang cá nhân.

Mới đây, Kim Tae Hee có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô và Kim Rae Won thời đóng “Chuyện tình Harvard” vào năm 2004 và lần tái hợp của 2 người khi quay 1 quảng cáo vào năm 2016. Có thể thấy trong ảnh, Tae Hee và Rae Won rất đẹp đôi. Dù nhiều năm trôi qua nhưng họ gợi lại trong lòng khán giả nhiều ký ức tuyệt đẹp từ bộ phim đình đám 1 thời.

Kim Tae Hee chia sẻ hình ảnh thân mật bên Kim Rae Won, bạn diễn của cô trong bộ phim truyên hình nổi tiếng “Chuyện tình Harvard” lên trang cá nhân.

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho Kim Tae Hee và Kim Rae Won. Họ hy vọng trong tương lai 2 ngôi sao này có thể gặp lại nhau trên màn ảnh nhỏ hoặc 1 dự án đặc biệt. Tuy nhiên cũng có những netizen cho rằng việc Kim Tae Hee công khai đăng ảnh ngọt ngào bên “người tình màn ảnh” như thế này chắc sẽ khiến cho ông xã Bi Rain “nóng mặt”.

Bà xã Bi Rain cũng tranh thủ gửi lời cám ơn người hâm mộ vì đã tặng quà cho mình.

Hiện tại Kim Tae Hee đang có cuộc sống hạnh phúc bên Rain và 2 công chúa nhỏ. Cô vừa có màn tái xuất màn ảnh nhỏ sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Thông qua bộ phim “Hi Bye, Mama”, Kim Tae Hee cho thấy sự tiến bộ về mặt diễn xuất. Trong khi đó Kim Rae Won tuy đã 39 tuổi nhưng vẫn độc thân. Nam diễn viên này từng thú nhận khi chia tay mối tình đầu năm 18 tuổi anh đau buồn đến mức từng có ý định nhảy sông tự tử. Mỗi lần ai đó hỏi đến chuyện hẹn hò anh thường né tránh và cho biết đang dồn sức cho diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới