SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain có ngay màn nhảy 'ăn mừng' siêu chất sau bài phỏng vấn đặc biệt của Kim Tae Hee

Thứ năm, 30/04/2020 08:01

Trong bài phỏng vấn đặc biệt trên OSEN, Kim Tae Hee đã dành nhiều thời gian để trải lòng về cuộc sống gia đình của mình bên cạnh chồng và hai con nhỏ. Ngay sau đó, màn dance của Bi Rain tiếp tục khiến các fan vô cùng thích thú.

Sau 5 năm tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho chồng con, mới đây Kim Tae Hee đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn người mẹ trong phim "Hi bye Mama". Bộ phim khép lại với rất nhiều lời khen ngợi dành cho Kim Tae Hee. Nhân dịp này, bà mẹ 2 con đã có cơ hội chia sẻ cảm xúc của bản thân với tờ Osen về sự trở lại của mình hay cách cô làm vợ, làm mẹ.

Mặc dù đã kết hôn 4 năm và sinh 2 con gái nhưng theo Kim Tae Hee cô thật sự là một người mẹ vụng về. "Tôi vụng về nhưng luôn tràn ngập tình yêu và ý chí, đúng nghĩa của một người mới làm mẹ. Trong tương lai, tôi hi vọng mình có thể trở thành một người bạn suốt đời với con mình. Gia đình là sức mạnh của sự tồn tại và khiến tôi không cảm thấy cô đơn. Tôi nghĩ có nhiều điều khó khăn và vất vả khi cùng nhau xây dựng một cuộc hôn nhân, nhưng cũng chính những điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và trưởng thành hơn. Hôn nhân dường như đã khiến cho những dư vị ngọt ngào đắng cay của cuộc đời tôi ngày càng đậm đà hơn", Kim Tae Hee chia sẻ.

Kim Tae Hee ngầm chia sẻ ông xã Bi Rain luôn ở bên cạnh cô những lúc cô gặp nỗi buồn trong cuộc sống.

Mới đây, Bi Rain đã đăng tải đoạn clip dance và nhảy "hăng máu" trên nền nhạc ca khúc "Toosie Slide" của Drake, nhiều người tự hỏi hông biết có phải được bà xã khen ngợi trên truyền thông hay không mà nam ca sĩ lại vui sướng ngập tràn như vậy.

Bi Rain dance cover trên nền nhạc "Toosie Slide".

Có vẻ như dạo gần đây Bi Rain đang có "ý đồ" trở lại với sân khấu nên rất chịu khó đăng tải các video nhảy.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới