SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain có phù hợp mẫu hình bạn trai lý tưởng của Kim Tae Hee?

Chủ nhật, 07/07/2013 10:52

(Ngoisao.vn) - Mới đây Kim Tae Hee đã đưa ra hình mẫu bạn trai lý tưởng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi so sánh với Bi Rain.

Mới đây, Kim Tae Hee bất ngờ đã tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng của mình. Đây là một câu hỏi đã không còn xa lạ gì đối với giới nghệ sĩ, tuy nhiên, câu trả lời của cô đã trở thành một chủ đề nóng khi người hâm mộ so sánh hình mẫu của cô và bạn trai hiện tại - Bi Rain.

Kim Tae Hee chia sẻ, "Với tôi ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Tôi sẽ quyết định xem tôi có để ý đến một người nào đó hay không trong 4-5 giây đầu tiên sau khi tôi gặp anh ấy... Tôi thích những người đàn ông trông hấp dẫn và hài hước." "Nếu tôi gặp một anh chàng mà tôi thích, mắt tôi sẽ sáng lên ngay. Gương mặt của tôi sẽ nói lên tất cả. Tôi thích hẹn hò thoải mái với người mà tôi thích."

Fan để lại rất nhiều nhận xét hài hước như "Rain hoàn toàn phù hợp với hình mẫu của cô ấy", "Chúng ta đều biết chàng trai lí tưởng của Kim Tae Hee là ai mà.". Liệu rằng nữ diễn viên xinh đẹp có suy ngược mẫu hình bạn trai lý tưởng từ chính Bi Rain?

 

Huong Giang