SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain đã dùng "tuyệt chiêu" gì để chiếm được trái tim Ngọc nữ?

Thứ sáu, 04/01/2013 09:47

(Ngoisao.vn) - Bi Rain là người đầu tiên Kim Tae Hee quyết định công khai thừa nhận chuyện tình cảm, như vậy đủ hiểu được sức quyến rũ của chàng phi công trẻ này!

Để đánh gục được trái tim Ngọc nữ Kim Tae Hee vốn đã không hề đơn giản, hơn nữa Rain còn đang trong thời gian phục vụ quân đội, thời gian và khoảng cách là những yếu tố vô cùng bất lợi đối với chàng trai trẻ. Vậy mà, Bi Rain không những chiếm được trái tim người đẹp mà còn khiến cô nàng chính thức lên tiếng thừa nhận mối tình "đũa lệch" này. 

Vì vậy, Bi Rain thực sự đang khiến cho không ít phái nam phải thầm ghen tị, vậy sức mạnh khổng lồ đó đến từ đâu? Những đồng nghiệp xung quanh anh đều có cùng một nhận xét khi được hỏi về điều này: "Dù là một trong những ngôi sao hàng đầu hiện nay nhưng Rain không bao giờ tỏ ra ngạo mạn, hơn nữa còn rất thoải mái và gần gũi. Bên cạnh vẻ cường tráng và quyến rũ của ngoại hình, thì Rain có một trái tim nồng hậu, anh là người giàu tình cảm, tài năng và còn rất hài hước."

Những ai thân thiết với ngôi sao hơn một chút thì lại cho rằng: "Rain luôn tự biết rất rõ giới hạn và khả năng của bản thân, vì vậy anh tuyệt đối không bao giớ có những hành vi đi quá giới hạn. Đồng thời, anh cũng rất biết cách quan tâm đến mọi người. Vì vậy, ở bên cạnh Rain, dù là nam hay nữ đều cảm thấy rất vui vẻ và thư giãn."

Ngoài ra, một yếu tố nữa giúp Rain đánh gục được trái tim Kim Tae Hee chính là tính cách thẳng thắn và hết mình vì tính yêu. Chính Rain từng nói rằng: "Giữa hai người yêu nhau, ai là người bày tỏ trước không phải là điều quan trọng. Quan trọng nhất vẫn là tình yêu mà hai người dành cho nhau."

Một yếu tố không thể không kể đến chính là vẻ nũng nịu vô cùng dễ thương của chàng trai trẻ. Nhiều người thậm chí còn nói vui rằng: "Chỉ cần Rain mỉm cười nũng nịu là đủ khiến cánh cửa trái tim bất cứ người con gái nào cũng phải mở ra."

Tiểu Linh - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới