SAO » Chuyện làng sao

Bi-Rain được bồi thường 8 tỷ đồng

Thứ ba, 09/08/2011 17:38

Tròn 4 tháng theo đuổi vụ kiện, nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi (Rain) đã giành phần thắng.

Ngày 8.4, vì quá bức xúc với cách làm việc lừa đảo của nhà sản xuất Fugitive: Plan B, Rain đã đâm đơn kiện công ty sản xuất D vì không thanh toán hợp đồng đúng giao ước. Theo con số tính toán, ngôi sao Full house ước tính anh bị quỵt số tiền lên đến 396.000 USD. Theo như trong hợp đồng, Rain sẽ được thanh toán 50.000 USD cho mỗi tập phim Fugitive: Plan B, với tổng cộng 16 tập . Thế nhưng, anh chỉ được trả tổng cộng 640.000 USD, số tiền 160.000 USD còn lại và thù lao cho 4 tập phim phát sinh vẫn chưa được thanh toán theo đúng hợp đồng.

Sau 4 tháng kiên trì theo đuổi vụ kiện, hôm qua, tòa án trung tâm quận Seoul đã tuyên phần thắng thuộc về Rain. Sở tư pháp yêu cầu nhà sản xuất phải ngay lập tức thanh toán cho anh số tiền còn thiếu 396.000 USD. Mặc dù không vui vẻ gì trước phán quyết này của tòa án, nhưng công ty sản xuất D cam kết sẽ trả tất cả mọi khoản tiền ngay sau khi chuẩn bị đủ.

Đây không phải là lần đầu tiên chàng diễn viên mắt một mí thắng kiện khi tham gia vào những tranh chấp trong giới showbiz. Trước đó vào năm 2007, anh cũng phải đối mặt với sự kiện tụng của một công ty băng đĩa Hoa Kỳ Rain Corporation vì sử dụng "Rain" làm nghệ danh, tuy nhiên tòa án quận Nevada đã bác bỏ đơn kiện này. 3 năm sau đó, đầu tháng 1.2010, anh cũng tiếp tục thắng trong vụ kiện với công ty tổ chức biểu diễn Well Made Star M vì không có đủ bằng chứng cáo buộc.

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới