SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain được dự đoán có thêm con trai đúng dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Kim Tae Hee

Thứ năm, 19/01/2023 21:55

"Hoàng tử một mí xứ Hàn" Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee đã trải qua 6 năm hôn nhân hạnh phúc khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Ngày 19/1/2023 là kỷ miệm 6 năm ngày cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee. Mặc dù không có sự kiện công khai ăn mừng nhân dịp đặc biệt này nhưng Rain đã cho đăng tải video mới trên kênh Youtube. Trong video này, "Hoàng tử một mí" có đi xem bói dịp đầu xuân.

Bi Rain và Kim Tae Hee kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Thầy bói cho biết từ năm 54 tuổi trở đi, ông xã của Kim Tae Hee sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Anh là người hơi thiếu kiên nhẫn và nhạy cảm hơn vẻ bề ngoài. Bi Rain thừa nhận điều này và chia sẻ khi gặp căng thẳng anh thường tập thể dục. Anh cảm thấy vui lúc hoạt động thể chất như vậy. Rain còn cho biết anh hạnh phúc vì nhìn thấy cơ thể cơ bắp của mình.

Thầy bói cho biết sự nghiệp và tiền tài của Rain rất tốt.

Bên cạnh đó, thầy bói có dự đoán về sự nghiệp của Bi Rain. Các dự án phim ảnh của anh diễn ra tốt, thậm chí anh còn vươn ra toàn cầu vào năm tới. Về đường con cái, Rain có thể đón một em bé nữa chào đời.

"Hoàng tử một mí" được dự đoán sẽ đón thêm con trai cùng với Kim Tae Hee.

Bi Rain tiết lộ năm ngoái anh có một giấc mơ bắt được hai con cá chép vàng. Anh hỏi thầy bói liệu có sinh đôi hay không, người này nhấn mạnh anh chỉ cần nghĩ về nó như một món quà. Khả năng cao Rain và Kim Tae Hee sẽ có con trai. Rain nói anh không muốn có con trai cho lắm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)