SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain gửi đơn kiện những người phát tán ảnh 'nhạy cảm'

Chủ nhật, 16/11/2014 11:43

(Ngoisao.vn) - Sự việc trở nên nghiêm trọng khi đại diện của Bi Rain quyết định trừng phạt tất cả những người tham gia phát tán bức ảnh "nhạy cảm".

Sau khi tuyên bố sẽ có những hành động pháp lý vời người đầu tiên tiết lộ thông tin bức ảnh "nhạy cảm" giả mạo, ngày 14/11, công ty quản lý của Bi Rain đã có tuyên bố thứ hai trên danh nghĩa của Rain. Họ thông báo sẽ mạnh tay hơn nữa khi có hành động pháp lý với tất cả những cá nhân đã lan truyền hình ảnh giả trên mạng. Cụ thể, họ sẽ nộp đơn kiện những người phát tán ảnh vì tội bôi nhọ danh dự và lan truyền những thông tin sai sự thật.

Đại diện công ty quản lý cho biết: "Chúng tôi sẽ nộp đơn kiện pháp lý và sẽ có sự trừng phạt theo quy định của tòa án pháp luật đối với không chỉ người tiết lộ thông tin ban đầu mà còn là tất cả những người đã giúp lan truyền bức ảnh giả trên mạng Internet.".

Hình ảnh giả bị phát tán của Bi Rain (đã được cắt đi phần nhạy cảm)

Những hình ảnh bị lan truyền được đồn đại là đã bị rò rỉ từ chiếc điện thoại di động bị mất của bạn gái Bi - nữ diễn viên Kim Tae Hee. Tuy nhiên sau đó luật sư đại diện của Rain đã nói rằng nữ diễn viên chưa bao giờ đánh mất chiếc điện thoại của mình, và hành vi của người đăng bức ảnh này hoàn toàn mang đầy ý ác độc.

Bi Rain và Kim Tae Hee

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)