SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain hé lộ chuyện Kim Tae Hee mang bầu lần 3 khi đăng ảnh cầu vồng cùng lời chia sẻ đáng ngờ?

Thứ ba, 20/07/2021 15:41

Không ít cư dân mạng cho rằng Kim Tae Hee có tin vui bầu bí vì động thái mới nhất của Bi Rain trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ Bi Rain có cập nhật trang Instagram với hình ảnh cầu vồng đẹp lung linh. Anh cũng kèm dòng chú thích đi cùng: "Có chuyện tốt lành đã xảy ra".

Ngay sau đó cư dân mạng liên tục để lại bình luận dưới bài đăng của "Hoàng tử một mí". Nhiều người nghi ngờ Bi Rain muốn hé lộ chuyện bà xã Kim Tae Hee đón tin vui bầu bí lần 3. Họ bày tỏ: "Em bé thứ 3 chăng? Xin chúc mừng Bi Rain trước nha", "Chuyện gì vậy? Chị nhà lại mang thai rồi phải không?", "Cầu vồng may mắn, Rain lại lên chức lần 3?"...

Bi Rain đăng ảnh cầu vồng cùng lời chia sẻ đáng ngờ khiến dân mạng đồn đoán Kim Tae Hee có tin vui bầu bí lần 3.

Tuy nhiên cũng có những cư dân mạng lại cho rằng Bi Rain đơn giản là chỉ muốn chia sẻ tấm hình mà anh chụp được trong lúc di chuyển trên đường. Số khác lại đoán Rain muốn úp mở dự án nào đó sắp tới của anh.

Trên thực tế thì đã khá lâu rồi Kim Tae Hee không lộ diện công khai trước giới truyền thông và người hâm mộ. Cô cũng chưa hề xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào kể từ "Hi Bye Mama". Cũng vì điều này mà tin đồn Tae Hee mang bầu càng rộ lên trên mạng.

Kim Tae Hee đã lâu không xuất hiện tại sự kiện và cũng chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim nào.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn với nhau vào đầu năm 2017. Đến cuối năm, cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời. Tháng 9/2019, Kim Tae Hee tiếp tục sinh hạ 1 công chúa nữa cho chồng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới