SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain hé lộ kỷ niệm chua xót cách đây 10 năm, nghe xong mới thấy độ 'chảnh' của Kim Tae Hee

Thứ ba, 21/12/2021 20:38

"Hoàng tử một mí xứ Hàn" có chia sẻ về thời anh mới gặp gỡ Kim Tae Hee nhưng đã phải lòng cô ngay lập tức.

Gần đây, khi tham gia một chương trình, Bi Rain có kể về thời điểm anh và bà xã Kim Tae Hee lần đầu gặp gỡ. Nam ca sĩ kiêm diễn này bộc bạch: "Chúng tôi quay chung một quảng cáo cách đây 10 năm. Đó là lần đầu chạm mặt. Họ yêu cầu cô ấy thay tất và thường stylist sẽ giúp, phải không? Nhưng cô ấy quỳ xuống và thay tất ngay tức thì, đó là lúc tôi nghĩ: 'Cô ấy đích thị là người ấy'. Tôi đã mời cô ấy đi chơi nhưng đã bị từ chối tới 5 lần".

Bi Rain tiết lộ bị Kim Tae Hee từ chối tới 5 lần khi ngỏ lời mời cô đi chơi cách đây 10 năm.

Nghe xong lời chia sẻ của Bi Rain, cư dân mạng cho rằng Kim Tae Hee thực sự "chảnh" khi khước từ lời mời của anh đồng nghiệp ở thời điểm bấy giờ. Còn về phần Rain, anh đã phải lòng Tae Hee nên bất chấp tất cả để có được cơ hội gần gũi với cô.

Nhân dịp này, netizen cũng lục lại ảnh quảng cáo vào năm 2011 giữa Bi Rain và Kim Tae Hee. Sau 10 năm, giờ họ đã là người một nhà và có với nhau hai cô công chúa đáng yêu.

Sau 10 năm quen biết, Bi Rain và Kim Tae Hee giờ đã là ba mẹ của hai công chúa đáng yêu.

Được biết thời gian qua Bi Rain bận rộn quay phim mới mang tên "Ghost Doctor". Để động viên tinh thần cho ông xã Kim Tae Hee đã gửi xe cà phê tới phim trường cổ vũ anh. Có thể thấy mối quan hệ vợ chồng giữa Bi Rain và Kim Tae Hee rất tốt. Hai người không chỉ yêu thương mà còn luôn quan tâm đến đối phương.

Kim Tae Hee gửi xe cà phê tới phim trường ủng hộ ông xã.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới