SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain hộ tống bà xã Kim Tae Hee đi mua sắm ở Mỹ

Chủ nhật, 12/02/2017 21:15

Nam ca sĩ điển trai Bi Rain không ngần ngại ngồi đợi bà xã Kim Tae Hee thử giày khi 2 người cùng nhau đi mua sắm tại Los Angeles, Mỹ.

Gần đây, người hâm mộ bắt gặp Kim Tae Hee và Bi Rain đi mua sắm tại South Coast Plaza, Los Angeles, Mỹ. Có thể nói cặp vợ chồng trai tài, gái sắc này vẫn đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên nhau trong chuyến đi theo lịch trình cá nhân.

Bi Rain ngồi đợi Kim Tae Hee thử giày khi 2 người đi mua sắm tại Los Angeles, Mỹ

Xuất hiện trong trang phục giản dị, Kim Tae Hee còn đeo kính đen để tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. Cô thoải mái thử giày tại khu mua sắm còn ông xã Bi Rain lại gác chân ngồi đợi vợ một cách kiên nhẫn.

Nữ diễn viên “Công chúa của tôi” và “Hoàng tử một mí” bắt đầu chuyến đi sang Mỹ vào ngày 6/2 vừa qua. Một số người cho rằng đây là kỳ nghỉ trăng mật lần thứ 2 của họ, một số người lại suy đoán rằng 2 người sang Mỹ để chụp ảnh cưới.

Vợ chồng Kim Tae Hee sang Mỹ vào ngày 6/2 vừa qua

Báo giới ở xứ sở kim chi nhận định Bi Rain tới đây để thu xếp công việc và Kim Tae Hee đi cùng anh. Thế nhưng công ty quản lý cho biết chuyến đi lần này của vợ chồng Rain lần này là theo lịch trình cá nhân của họ.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới