SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain khoe ảnh cùng 'Người Sắt' Marvel, hai nhan sắc Á - Âu chung khung hình khiến dân mạng thốt lên: 'Gừng càng già càng cay'

Thứ tư, 08/12/2021 20:12

Ca sĩ/diễn viên Bi Rain và 'Người Sắt' Robert Downey Jr. có khoảnh khắc chung khung hình khiến nhiều người tò mò liệu cả hai có cùng kết hợp trong một bộ phim.

Ngày 8/12, Bi Rain bất ngờ chia sẻ một hình ảnh chụp cùng Robert Downey Jr. - nam tài tử thủ vai Người Sắt trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel. Bức ảnh "gấp đôi nhan sắc" nhanh chóng có hàng trăm ngàn lượt tương tác, cư dân mạng đều phải cảm thán trước vẻ đẹp Âu - Á khi chung khung hình.

Bi Rain bất ngờ khoe ảnh cùng "Người Sắt" Robert Downey Jr. khiến dân mạng chú ý

Bi Rain có gương mặt nam tính điển trai còn Robert đã 56 tuổi vẫn rất phong độ. Nhiều người còn cho rằng "gừng càng già càng cay" khi Robert càng có vẻ thu hút hơn theo thời gian.

Vẻ lãng tử pha nét thư sinh của Robert thời trẻ

Robert hiện tại được nhận xét "gừng càng già càng cay"

Cư dân mạng cũng tò mò về mối liên hệ bất ngờ giữa hai nam tài tử và mong đợi đây sẽ là dấu hiệu Bi Rain có thể hợp tác với "Người Sắt" trong tương lai. Thực tế, việc các sao châu Á tham gia vào những bộ phim bom tấn của Âu Mỹ đang ngày càng phổ biến, gần đây nhất "Phó chủ tịch" Park Seo Joon đã gây xôn xao với tin tham gia vào dự án phim siêu anh hùng của Marvel.

Trước đó, Bi Rain từng đóng Mật Danh với sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi như Jason Patric, Bruce Willis, Jessica Lowndes, John Cusack, Bi Rain, Johnathon Schaech… Đây là lần đầu tiên ngôi sao châu Á diễn chung Bruce Willis trong một bộ phim hành động.

Nhiều người mong mỏi sẽ được thấy Bi Rain trên màn ảnh rộng với những thước phim mãn nhãn, nhưng hiện tại Bi Rain chưa chia sẻ về kế hoạch mới. Gần đây nhất, trên trang cá nhân của Bi Rain vẫn chủ yếu là sự xuất hiện của vợ con. Dường như sau khi cưới được "nữ thần" Kim Tae Hee, Bi Rain đã yên tâm trở thành "ông bố bỉm sữa" đích thực.

Bi Rain gần đây tập trung vào gia đình nhỏ của mình

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới