SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain lại bị bàn tán vì "chơi sang" khi ở quân ngũ

Thứ ba, 08/01/2013 21:58

(Ngoisao.vn) - Anh chàng đã chịu chi 565 USD (khoảng gần 12 triệu VNĐ) cho một đêm ở khách sạn khi tham gia sự kiện của quân ngũ ở đảo Jeju.

Sau khi thông tin hẹn hò với Kim Tae Hee bị lộ, dùng thời gian công vào việc tư, chàng ca sĩ Bi Rain đã phải đối mặt với dư luận và chờ quyết định phạt của Bộ quốc phòng. Cuối cùng hình phạt dành cho anh chính là 1 tuần quản chế. Trong 1 tuần đó, các hoạt động của Bi Rain đều được theo dõi, đồng thời anh phải tự xem xét, kiểm điểm lỗi của mình.

Sự việc coi như đã được giải quyết êm xuôi thì lại thêm một thông tin được tiết lộ khiến nhiều người bất bình. Đó chính là thông tin Bi Rain được ở trong khách sạn sang trọng đã được đặt trước khi tham gia một sự kiện ở đảo Jeju, trong khi những người lính khác thường phải ở những khu nhà trọ thường dân để chủ động hơn trong các trường hợp khẩn cấp. Điều này lại khiến dư luận xôn xao rằng những người nổi tiếng nhận được nhiều đặc ân hơn.

Theo tuyên bố của Bộ Quốc Phòng vào ngày 7/1 vừa qua, Rain đã ở phòng sang trọng nhất của khách sạn "C". Khách sạn này đưa ra 7 loại phòng có giá từ 150.000 KRW tới 600.000 KRW (khoảng từ 141 USD đến 565 USD) một đêm. Được biết, Rain ở căn phòng đắt nhất, có giá 600.000 KRW trong 1 đêm (khoảng gần 12 triệu VNĐ). Cũng theo quy định Bộ quốc phòng, tiền thuê phòng của người nổi tiếng khi đi lưu diễn sẽ được quân đội chi trả, và một sĩ quan chỉ huy sẽ ở cùng với họ. Tuy nhiên, Ban tổ chức muốn Bi Rain được thoải mái nên đã có nhã ý thuê khách sạn hạng sang cho anh.

Một đại diện của Bộ quốc phòng đã giải thích: "Thông thường, khi người nổi tiếng đi diễn ở những nơi khác, họ sẽ được ở trong nhà nghỉ và chi phí sẽ do cơ quan truyền thông quốc phòng chi trả. Trong trường hợp của Rain, đúng là anh ấy nghỉ tại khách sạn nhưng chi phí lại do chính Ban tổ chức chương trình ở đảo Jeju lo liệu".

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Bi Rain được ở trong khách sạn hạng sang khi đi lưu diễn. Điều này đã khiến khá nhiều đồng đội bất bình bởi không thể chấp nhận được một người lính lại ngủ bên ngoài doanh trại khi đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Và bộ quốc phòng cũng đã kịp thời đưa ra những lý lẽ thỏa đáng để "xoa dịu" búa rìu dư luận.

Hải Âu - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới