SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm trước khi cưới Kim Tae Hee

Thứ sáu, 18/12/2020 11:24

Xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình "Season B Season", nam ca sĩ Bi Rain đã chính thức chia sẻ chuyện tình cảm của anh trước khi cưới Kim Tae Hee.

Trong tập mới nhất chương trình Season B Season, Bi Rain và Jang Sung Kyu đã đến thăm một người hâm mộ lâu năm của anh. Tại nhà của người hâm mộ này, nam ca sĩ đã trực tiếp vào bếp nấu ăn. Trong cuộc nói chuyện, Bi Rain đã hé lộ về chuyện tình cảm của anh với bà xã Kim Tae Hee.

Nam ca sĩ Bi Rain chia sẻ chuyện tình cảm của anh trong chương trình Season B Season.

Cụ thể, trong cuộc nói chuyện, Jang Sung Kyu đã hỏi người hâm mộ lâu năm của Bi Rain: "Em chắc hẳn đã rất buồn khi tin tức Bi Rain kết hôn được công bố, và vợ của anh ấy lại là Kim Tae Hee?". Người hâm mộ của nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận cô cảm thấy buồn và nói "Không hiểu sao chị Tae Hee lại xuất hiện bất ngờ và tổ chức cưới". Sau đó, Bi Rain đã được hỏi về việc anh đã gặp nữ diễn viên hàng đầu Kim Tae Hee như thế nào và ai đã tiếp cận trước.

Đáp lại điều này, Bi Rain tiết lộ mối tình với bà xã không phải là điều bất ngờ, vì chính anh là người theo đuổi Kim Tae Hee trước. Và thậm chí, sao nam này còn thừa nhận anh yêu đơn phương Kim Tae Hee trong suốt 1 năm trước khi nữ diễn viên nhận lời hẹn hò.

Rain nói: "Tôi nói với cô ấy rằng, tôi là người đã yêu thầm cô ấy trước. Phải mất một thời gian dài trước khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Mất khoảng 1 năm, đó là tình yêu đơn phương trong một năm".

Sau lời chia sẻ của Bi Rain, người hâm mộ đã dành cho anh biểu tượng "thích" vì sự kiên trì theo đuổi tình yêu. Tuy nhiên, khi Jang Sung Kyu cố gắng thuyết phục Rain chia sẻ chuyện tình cảm của mình nhiều hơn nữa, nam ca sĩ đã nhanh chóng kết thúc chủ đề với câu nói vô cùng ngọt ngào dành cho vợ: "Tôi cảm giác như một giấc mơ đẹp mỗi ngày đối với mình!".

Được biết, Kim Tae Hee và Bi Rain lần đầu gặp nhau vào năm 2011, khi họ cùng quay quảng cáo cho 1 nhãn hàng. Đến năm 2017, Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức về chung nhà, rồi lần lượt sau đó đón thêm 2 thành viên mới.

Bi Rain trên bìa tạp chí GQ.

Trong bài phỏng vấn với GQ, Bi Rain dành nhiều thời gian để chia sẻ về cuộc sống của mình: "Mặc dù đã là vợ chồng 3 năm nay nhưng chúng tôi luôn dành cho nhau một nụ hôn vào mỗi sáng và tối. Chính điều này đã giúp cho mối quan hệ của hai vợ chồng luôn tươi mới".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới