SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain lên 'hot search' khi bị chộp khoảnh khắc mất hình tượng, Kim Tae Hee chính là người 'dìm hàng' chồng?

Thứ sáu, 03/09/2021 20:43

Vốn là một ngôi sao mạnh mẽ, nam tính vậy mà có lúc Bi Rain cũng có hành động vô tư như chim én như thế này.

Vừa qua Bi Rain có cập nhật trang Instagram với một số hình ảnh mới. Trong hình anh mặc áo phông, quần lửng, đi giày thể thao. Có thể thấy ông xã của Kim Tae Hee nhảy chân sáo, hai tay xách đồ mua được.

Theo lời kể của Bi Rain thì sau khi tập gym xong, anh vô thức đi vào cửa hàng để mua gà rán. Anh không giấu được niềm hạnh phúc và sung sướng vì được thưởng thức gà viên chiên, bánh táo và gàn rán không xương. Đã 1 năm rồi Rain mới có cơ hội ăn khuya như thế này.

Bi Rain tung tăng đi mua gà rán sau khi tập gym.

Không ngờ 1 ngôi sao mạnh mẽ, nam tính, đường đường là bố của 2 cô con gái mà lại có hành động vô tư đến vậy. Cách thể hiện cảm xúc của Rain chẳng khác nào của đứa trẻ được thưởng đồ ăn sau khi chăm chỉ làm việc.

Các fans cho rằng Kim Tae Hee chính là người cầm máy ghi lại những khoảnh khắc mất hình tượng của ông xã. Được biết Bi Rain đã leo lên "hot search" trên Naver của Hàn Quốc vì loạt ảnh bá đạo của mình.

Ông xã Kim Tae Hee lên "hot search" với khoảnh khắc sung sướng nhảy chân sáo khi được ăn đêm.

Bi Rain vốn là 1 tín đồ của ẩm thực. Tại một số cuộc phỏng vấn, nam diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" thừa nhận anh vẫn hay đi ăn mảnh vì thèm đồ ngon, Trong khi đó bà xã Kim Tae Hee lại là kiểu người rất dễ tính, ăn uống đơn giản, bằng lòng với chỉ 1 bát súp.

Rain thú nhận hay trốn vợ đi ăn mảnh vì thèm đồ ngon.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới