SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain nhìn Kim Tae Hee với ánh mắt quá ngọt khiến công chúng ghen tị

Thứ bảy, 02/07/2022 19:27

Sau hôn lễ thế kỷ, điều người hâm mộ luôn xuýt xoa không ngừng chính là cách chiều vợ đến từ Bi Rain. Nhiều người còn cho rằng, nam diễn viên cưng bà xã đến mức "đội vợ lên đầu".

Vào thời điểm năm 2017, đám cưới giản dị và riêng tư của Bi Rain - Kim Tae Hee đã diễn ra trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Dù là hai ngôi sao tầm cỡ Kbiz nhưng họ lại chọn một hôn lễ tối giản hết mức có thể. Sau 5 năm chung sống, tổ ấm hạnh phúc của họ đã chào đón thêm 2 cô con gái đáng yêu.

Chồng Kim Tae Hee không hổ danh là tài tử "nghiện vợ" nhất nhì showbiz Hàn.

Một thương hiệu lớn do vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain làm đại diện mới đây đã "nhá hàng" hình ảnh hậu trường quay quảng cáo của cặp vợ chồng đình đám nhất showbiz Hàn này. Hình ảnh mới của vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain nhanh chóng nhận bão "thả tim" từ người hâm mộ. Trong đó, công chúng đặc biệt thích thú với ảnh mắt ngọt ngào mà "ông hoàng Kpop" Bi Rain khi nhìn vợ. Bi Rain xứng đáng có được 100 điểm, trở thành "ông chồng nghiện vợ" nhất nhì Kbiz chỉ với ánh mắt trìu mến thế này.

Có thể thấy cuộc sống hôn nhân của Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn cứ ngọt ngào và lãng mạn như thuở ban đầu. "Ông chồng quốc dân" Bi Rain thường xuyên khiến người hâm mộ phải ghen tỵ khi công khai thể hiện tình cảm với vợ mọi lúc mọi nơi.

Bi Rain dùng ánh mắt ngọt ngào nhìn bà xã khiến công chúng ghen tị.

Bi Rain luôn để lại những bình luận siêu đáng yêu để khen ngợi vợ mình ở những bài đăng có hình Kim Tae Hee. Bên cạnh việc công khai thể hiện tình cảm yêu mến trên mạng xã hội, ông bố 2 con cũng thường xuyên bỏ lịch trình bận rộn để hẹn hò riêng với vợ. Thậm chí, cặp đôi còn liên tục bị bắt gặp nắm tay nhau không rời khi xuất hiện trên đường phố.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới