SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain nói gì về bà xã Kim Tae Hee mà khiến ai nấy đều phải giật mình?

Thứ sáu, 08/04/2022 20:41

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain có phát ngôn đặc biệt liên quan đến "nóc nhà" xinh đẹp, nổi tiếng hàng đầu showbiz Hàn.

Vào ngày 7/4 vừa qua, video mới đã được Bi Rain đăng tải lên kênh Youtube của mình. Trong video này, anh trở thành thầy giáo của nhóm nhạc nữ IVE. Những cô gái bắt đầu hỏi Rain về mối tình đầu của anh.

Rain uống một ngụm nước, vẻ mặt khá ngượng. Nhưng sau đó anh chia sẻ: "Mối tình đầu chính là người hiện tại đang sống cùng tôi. Từ giây phút tôi sinh ra, tôi nghĩ tôi đã biết mình sẽ ở bên cô ấy".

Bi Rain khẳng định tình yêu với Kim Tae Hee là định mệnh.

Câu nói trên của Bi Rain khiến ai nấy đều phải giật mình. Nghe có vẻ vô lý nhưng Rain muốn nói rằng anh và Kim Tae Hee sinh ra là dành cho nhau. Tình yêu giữa họ chính là định mệnh.

Được biết Rain đã phải vất vả để "cưa đổ" Kim Tae Hee. Anh mất 1 năm trời để có được cái gật đầu đồng ý hẹn hò. "Tôi mời cô ấy ra ngoài chơi nhưng phải khoảng 1 năm cô ấy mới chấp nhận. Tôi yêu đơn phương 1 năm hoặc hơn 1 năm gì đó", nam diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" bộc bạch.

Rain mê mệt vẻ đẹp của bà xã, thường xuyên bình luận khen ngợi dưới bài đăng của vợ.

Kim Tae Hee và Bi Rain quen biết nhau khi đóng chung trong 1 quảng cáo. Đến tháng 1/2017, cặp đôi này chính thức nên duyên vợ chồng. Họ tổ chức đám cưới đơn giản với chi phí tiết kiệm. Sau đó, Kim Tae Hee lần lượt sinh 2 công chúa cho Rain vào tháng 10/2017 và tháng 9/2019.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới