SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain nổi xung khi fan nhắc đến Kim Tae Hee, phải chăng chuyện vợ chồng lục đục?

Thứ sáu, 07/08/2020 12:42

“Hoàng tử một mí” tức giận đến mức tháo cả khẩu trang ra lúc nghe thấy người hâm mộ nói đến Kim Tae Hee.

Vào ngày 6/8 vừa qua, Bi Rain đã cho đăng tải clip giới thiệu tập đầu tiên trên kênh Youtube mới mang tên “Season B Season” của mình. Trong clip này, nam ca sĩ 38 tuổi trực tiếp gặp gỡ người hâm mộ để lấy ý kiến của họ cho việc gây dựng nội dung kênh.

Bi Rain gặp gỡ người hâm mộ để hỏi họ muốn anh làm gì trên kênh Youtube mới.

Theo quan sát, Rain mặc đồ đơn giản, đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Người hâm mộ cho biết họ muốn thấy sự gợi cảm của anh, số khác bày tỏ mong muốn anh trả lời bình luận, chia sẻ những vấn đề cá nhân. Tuy nhiên có fan bất ngờ nói rằng họ muốn Kim Tae Hee xuất hiện trên kênh Youtube của Rain.

Ngay khi nghe được gợi ý trên của người hâm mộ, Rain trông có vẻ bối rối rồi trả lời: “Đó là điều sẽ không bao giờ xảy ra”. Thậm chí anh còn cởi cả khẩu trang để thể hiện sự giận dữ với fan trên.

“Hoàng tử một mí” tức giận đến mức tháo cả khẩu trang ra lúc nghe thấy người hâm mộ nói đến Kim Tae Hee.

Việc Bi Rain nổi xung khi fan nhắc đến Kim Tae Hee khiến không ít người băn khoăn liệu có phải anh và bà xã lục đục chuyện vợ chồng. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng Bi Rain vốn là ngôi sao kín tiếng chuyện đời tư. Anh vì muốn bảo vệ vợ cùng 2 con gái mà rất hiếm khi chia sẻ về gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới