SAO » Chuyện làng sao

Bi (Rain) "thân mật" bên đàn chị Kim Tae Hee

Thứ ba, 08/11/2011 14:47

(Ngoisao.vn) - Cặp sao trẻ đình đám của Hàn Quốc đã cùng góp mặt trong những chiến dịch quảng bá cực rầm rộ của nhãn hàng Coupang.

Vài ngày trở lại đây, dân cư mạng đang xôn xao thông tin về sự hợp tác siêu hot giữa 2 ngôi sao hàng đầu của nền nghệ thuật xứ Kim Chi - nam ca sĩ Bi (Rain) và diễn viên "đàn chị" Kim Tae Hee. Cả hai đã trở thành những gương mặt đại diện mới nhất cho nhãn hiệu thời trang Coupang của Hàn Quốc.

Sự xuất hiện này mang ý nghĩa rất lớn đối với các fans của anh chàng Bi (Rain), bởi hiện tại thì chàng nam ca sĩ này đang trên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhưng nhờ có những chiến dịch quảng cáo của Coupang mà hình ảnh của Bi (Rain) vẫn được nhắc rất nhiều trong giới nghệ thuật!

Mặc dù được coi là "đàn chị", nhưng Kim Tae Hee xuất hiện với hình ảnh cực dễ thương với gương mặt trẻ trung cùng nụ cười tươi rói. Cặp sao này đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh trong chiến dịch của Coupang, đặc biệt là những video vừa được đăng tải chính thức trên trang Coupang vào ngày hôm nay!

Ngay bây giờ, hãy cùng thưởng thức thước video thân mật giữa cặp đôi này, đặc biệt là giọng hát cực đáng yêu của diễn viên Kim Tae Hee!

Anh Phạm - (TH Theo AK)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới