SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain tiết lộ chuyện về nhà gây gổ với Kim Tae Hee sau khi đóng phim mới, nghe là thấy 'nóc nhà' ở đâu

Thứ sáu, 07/01/2022 10:13

Kim Tae Hee từng gửi cả xe cà phê đến phim trường ủng hộ ông xã, nhưng không ngờ bộ phim cũng là nguyên nhân khiến anh hiếm hoi nổi nóng với vợ.

Mới đây, Bi Rain đã trở lại màn ảnh bằng bộ phim "Bác sĩ ma" (Ghost Doctor) đóng cùng Kim Bum và UEE. Ngày 3/1, Bi Rain đã chia sẻ câu chuyện liên quan đến phim, cũng là một lần hiếm hoi anh chàng bị vợ "mắng".

Bi Rain tiết lộ về lần hiếm hoi bị vợ "mắng" sau khi nhận phim mới

Trong "Ghost Doctor", Bi Rain vào vai Cha Young Min, bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài nhưng có tính cách kiêu ngạo, ích kỷ và nóng nảy. Để nhập vai Cha Young Min, Bi Rain đã bỏ nhiều tâm huyết. Khi kết thúc quay phim và về đến nhà, Bi Rain vẫn còn bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của nhân vật. Anh vô tình đã nói chuyện theo đúng cung cách nóng nảy và tự cho mình là đúng của Cha Young Min. Tuy Bi Rain không cố ý nhưng điều này vẫn khiến Kim Tae Hee rất tức giận, bởi vậy cả hai đã có trận cãi vã, Bi Rain suýt nữa bị vợ "mắng" tơi tả.

Nhân vật Cha Young Min được khán giả yêu thích, tuy nhiên sống cùng với "Cha Young Min" lại là chuyện hoàn toàn khác

May mắn cho Bi Rain rằng Kim Tae Hee cũng là diễn viên nên có thể thông cảm cho chồng

Cư dân mạng nhận xét rằng nghe là biết Kim Tae Hee chính là "nóc nhà", bởi chỉ cần anh chàng thay đổi thái độ với vợ là sẽ phải "ăn đủ"

Trước đó, Kim Tae Hee đã gửi xe cà phê tới đoàn phim Ghost Doctor với biểu ngữ tràn ngập yêu thương: "Kim Tae Hee đang cổ vũ cho nam diễn viên Jung Ji Hoon (tên thật của Rain) và toàn bộ dàn diễn viên và đoàn làm phim Ghost Doctor!".

Bên cạnh đó, còn có một biểu ngữ khác tạo ra một cách chơi chữ bằng cách sử dụng tên nhân vật Cha Young Min của Bi Rain trong phim, đủ thấy Kim Tae Hee quan tâm tới phim của chồng Bi Rain ra sao.

Được chỉ đạo bởi đạo diễn làm nên thành công cho The Heirs Boo Sung Chul, Ghost Doctor là bộ phim y khoa giả tưởng kể về hai bác sĩ khác biệt từ xuất thân, tính cách cho đến kỹ năng nhưng lại bị mắc kẹt cùng nhau trong một thể xác.

Trong phim, Bi Rain sẽ vào vai bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài Cha Young Min còn Kim Bum vào vai chàng trai xuất thân từ giới thượng lưu Go Seung Tak. Mới lên sóng vài ngày nhưng bộ phim có rating khả quan và được trông đợi sẽ là bộ phim gặt hái thành công trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn vào đầu năm 2022.

Bi Rain nói trong cuộc họp báo rằng đây bộ phim hài nhẹ nhàng mặc dù câu chuyện xoay quanh bệnh viện: "Mặc dù đây là một loạt phim về đề tài y khoa nhưng nó không quá nghiêm trọng… nó sẽ bao gồm nhiều chủ đề và tâm trạng trong một câu chuyện, từ y khoa, hài kịch, tình cảm đến tình yêu và đam mê".

Nam diễn viên bày tỏ anh đã nỗ lực rất nhiều để vào vai một nhân vật thẳng thắn, ích kỷ và thuyết phục người xem.

"Young Min rất trịch thượng, ghê gớm và ích kỷ" - Bi Rain nói - "Tôi thậm chí còn viết nhật ký đặt mình vào nhân vật, kiểu như anh ấy sẽ pha trò như thế này và sử dụng kiểu biểu cảm này".

Bi Rain cũng nói thêm rằng các diễn viên và đạo diễn đã giúp anh rất nhiều trong việc tạo ra nhân vật của mình: "Tôi rất biết ơn vì phản ứng hóa học tốt mà tôi có với các bạn diễn".

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới