SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain tiết lộ lý do tổ chức đám cưới hơn 20 triệu đồng với Kim Tae Hee

Thứ năm, 28/09/2017 14:19

Đều là những ngôi sao nổi tiếng, giàu có nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee lại thống nhất làm hôn lễ tiết kiệm vì một lý do rất đơn giản.

Vào tháng 1 đầu năm, Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức nên duyên vợ chồng. Họ tổ chức một đám cưới nhỏ, kín tiếng tại nhà thờ với chi phí khoảng 1.000 USD (hơn 20 triệu đồng) trong khi cả 2 ngôi sao này thừa giàu có để làm hôn lễ hoành tráng. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Bi Rain đã tiết lộ lý do anh và Kim Tae Hee thống nhất làm đám cưới siêu tiết kiệm.

Bi Rain tiết lộ lý do tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm với Kim Tae Hee dù thừa sức làm hôn lễ hoành tráng.

Bi Rain bày tỏ: "Tôi thực sự muốn một đám cưới nhỏ. Trong một thời gian dài, tôi luôn suy nghĩ về giá trị đích thực của một đám cưới. Tất nhiên, tôi có thể ra ngoài và tổ chức một bữa tiệc cưới lớn, mời tất cả mọi người. Thế nhưng tôi và vợ tôi cùng chung quan điểm, vì thế chúng tôi quyết định tổ chức một hôn lễ riêng tư".

"Hoàng tử một mí" thừa nhận anh cảm thấy hài lòng với đám cưới và bộc bạch thêm: "Tôi rất vui khi có một đám cưới ấm cúng với linh mục, các thành viên trong gia đình và một vài người bạn thân".

"Hoàng tử một mí" đưa bà xã Kim Tae Hee đi du lịch trước khi cô sinh con đầu lòng.

Gần 4 tháng sau khi kết hôn, Bi Rain và Kim Tae Hee hạnh phúc thông báo chuẩn bị lên chức bố mẹ. Hiện tại Kim Tae Hee đang mang thai ở tháng thứ 7. Dự kiến cô sẽ hạ sinh con đầu lòng vào tháng 10 hoặc tháng 11. Hồi tháng 8 vừa qua, Rain cũng tranh thủ thời gian rỗi để đưa bà xã đi du lịch Châu Âu trước khi cô "nằm ổ". Thời gian này, anh nhanh chóng cho hoàn tất việc sang sửa biệt thự để chào đón thành viên mới sắp chào đời.

Rain cũng nhanh chóng cho hoàn tất việc sang sửa biệt thự để đón thành viên mới sắp chào đời trong gia đình.

>> Sắp lên chức bố, Bi Rain gấp rút sửa sang nhà 100 tỷ đón vợ con

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)