SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain tiết lộ nhan sắc con gái giống Kim Tae Hee ở điểm này trên gương mặt

Thứ hai, 27/11/2017 15:53

'Hoàng tử một mí' Bi Rain lần đầu tiên chia sẻ với mọi người về diện mạo của con gái đầu lòng.

Vừa qua, khi tham dự chương trình "Around The World Travel Package", Bi Rain đã vui vẻ hé lộ với mọi người về con gái đầu lòng. Khi nhận được câu hỏi công chúa nhỏ giống bố hay giống mẹ, "Hoàng tử một mí" trả lời một cách ngắn gọn và súc tích như thế này: "Em bé mắt 2 mí".

Bi Rain hé lộ với mọi người về diện mạo của con gái đầu lòng.

Bản thân Bi Rain vốn nổi tiếng vì sở hữu diện mạo điển trai cùng đôi mắt một mí đặc trưng, việc anh tiết lộ con gái sở hữu mắt 2 mí cho thấy cô bé có đôi mắt giống mẹ Kim Tae Hee. Điều này khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú bởi họ cho rằng con gái của Tae Hee và Bi Rain chắc chắn rất xinh xắn vì thừa hưởng được nét đẹp từ mẹ. Trước đó Rain cũng từng thừa nhận anh thích có con gái và mong con gái xinh đẹp giống Kim Tae Hee.

Ông xã của Kim Tae Hee cho biết công chúa nhỏ mắt 2 mí giống mẹ.

Hiện tại Bi Rain đang bận rộn với việc ra mắt album mới cùng việc tham gia một số chương trình. Trong khi đó, Kim Tae Hee lại dành toàn bộ thời gian để tập trung chăm sóc con gái nhỏ và hồi phục sức khỏe sau sinh. Cách đây không lâu, người hâm mộ có bắt gặp Bi Rain đích thân đưa bà xã Kim Tae Hee tới phòng tập yoga sau 1 tháng cô hạ sinh công chúa.

Một số hình ảnh dự đoán về nhan sắc của con gái Kim Tae Hee và Bi Rain xuất hiện ở trên mạng.

>> Sinh con được 1 tháng, Kim Tae Hee được ông xã Bi Rain đưa đi tập yoga

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)