SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain tiết lộ từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ vì thường bị chê xấu

Chủ nhật, 27/03/2022 14:33

Xuất hiện tại chương trình truyền hình mới đây, Bi Rain chia sẻ anh từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ vì thường bị chê bai ngoại hình.

Trong tập mới nhất của chương trình "Season B Season", nam ca sĩ Bi Rain chia sẻ vào thời điểm khi mới ra mắt, anh thường xuyên nhận bình luận tiêu cực từ mọi người về ngoại hình. “Khi tôi còn trẻ, mọi người thường nói tôi xấu xí. Tôi suýt phẫu thuật thẩm mỹ khi Park Jin Young đề nghị”, nam ca sĩ chia sẻ.

Nam ca sĩ Bi Rain.

Bi Rain cho biết, sau đó anh đã thay đổi ý định vì bản thân nhận ra chính Park Jin Young cũng không ưa nhìn theo tiêu chuẩn vẻ đẹp của người Hàn. Tuy nhiên, Park Jin Young vẫn thành công ở ngành công nghiệp âm nhạc, thậm chí thành lập một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc là JYP Entertainment. Do đó, Bi Rain nhận định việc phẫu thuật thẩm mỹ là không cần thiết.

Bi Rain bắt đầu sự nghiệp từ năm 1998. Năm 2002, anh chính thức ra mắt album đầu tay "Bad Guy". Nam ca sĩ nhanh chóng nổi tiếng và dẫn đầu làn sóng Halluy thời gian đó.

Ấn tượng nhất với khán giả nữ chính là gương mặt mỹ nam của Rain. Anh được mệnh danh “hoàng tử mắt một mí” chính nhờ nụ cười vạn người mê trên gương mặt đâm chất Hàn. Nhưng trên hết, sự nổi tiếng đều phụ thuộc 90% vào năng lực và nỗ lực của nam ca sĩ.

Theo truyền thông, trước khi thành công, anh từng bị nhiều công ty từ chối chỉ vì vẻ bề ngoài của mình (mắt một mí), tuy nhiên anh đã biến nhược điểm đó trở thành điểm nổi trội cho chính mình.

Đến nay, anh là một trong những thần tượng hàng đầu xứ Hàn, có khối tài sản khổng lồ và sự nghiệp thành công. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng có cuộc hôn nhân viên mãn với mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn - Kim Tae Hee.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới