SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain từ bỏ Song Hye Kyo để cưới Kim Tae Hee, lý do tiết lộ mới gây sốc

Thứ tư, 06/12/2023 20:19

Từng bị gán ghép với Song Hye Kyo, thế nhưng Bi Rain lại quyết chọn Kim Tae Hee làm bạn đời. Có vẻ như “ngọc nữ” vẫn kém cạnh Kim Tae Hee ở nhiều phương diện.

Là hai nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo và Kim Tae Hee đều khiến dân tình mê mẩn bởi nhan sắc đỉnh cao cũng như khả năng diễn xuất tốt. Dù có sức ảnh hưởng lớn nhưng cả hai vẫn chưa có cơ hội hợp tác trong bất cứ dự án phim hay quảng cáo nào. Dẫu vậy, Song Hye Kyo và Kim Tae Hee vẫn bị cư dân mạng đem lên bàn cân so sánh.

Trong suy nghĩ của mọi người, Kim Tae Hee dù đã kết hôn và sinh con, nhưng cô vẫn mãi là nữ thần. Bởi ngoại hình, vóc dáng lẫn khí chất của bà xã Bi Rain đều ăn đứt Song Hye Kyo. Tuy nhiên, có một số người không đồng tình với quan điểm này. Họ cho rằng, cả hai đều có nét đẹp riêng, không thể so sánh khập khiễng được.

Trước đó, một loạt ảnh đẹp của Kim Tae Hee gây sốt mạng xã hội. Thông qua bức ảnh có thể thấy, ngoại hình Kim Tae Hee rất gợi cảm, vòng một nảy nở, eo nhỏ, đôi chân dài miên man khiến nhiều người phải ghen tị. Từ đó dân tình mới hiểu tại sao Bi Rain lại yêu vợ đến vậy, chẳng trách Song Hye Kyo ngay từ đầu đã bị coi thường.

Được biết, Song Hye Kyo từng kết hợp cùng Bi Rain trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Khi ấy, Bi Rain là chàng ca sĩ nổi danh đình đám Châu Á, còn Song Hye Kyo là “ngọc nữ” quốc dân. Sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi đã đưa tên tuổi Bi Rain và Song Hye Kyo vươn lên tầm cao mới. Nhiều người hy vọng cả hai sẽ “phim giả tình thật”. Thậm chí, đến khi bộ phim đóng máy, người hâm mộ vẫn liên tục tin vào những tin đồn hẹn hò của cặp đôi.

Không chỉ thế, cả hai còn luôn dành những lời có cánh tốt đẹp cho đối phương. Thời điểm Bi Rain tiết lộ hình mẫu cô gái trong mơ đã khiến không ít người liên tưởng tới Song Hye Kyo: “Cô gái lý tưởng với tôi không cần một thân hình gợi cảm với đường cong hấp dẫn, ngược lại tôi thích những cô nàng mũm mĩm, đáng yêu”.

Hơn nữa, khi Song Hye Kyo chia tay bạn trai 1 năm Lee Byung Hun, mọi người cho rằng chính Bi Rain là lý do khiến nữ diễn viên nhanh chóng dứt tình với bạn trai hơn tuổi. Sau này, trong một vài lần phỏng vấn, Song Hye Kyo cũng thẳng thắn chia sẻ về quan hệ của cả hai. Cô cho biết do bản thân và Bi Rain gần bằng tuổi nhau nên có sự đồng điệu thân thiết. Nam ca sĩ khá bất ngờ trước tin đồn, sau đó anh cũng lên tiếng phản đối không có chuyện cặp đôi hẹn hò.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới