SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain tuyên bố tổ chức đám cưới với Kim Tae Hee vào tháng 2 tới

Thứ ba, 17/01/2017 12:11

“Hoàng tử một mí” Bi Rain đã viết thư tay gửi tới người hâm mộ để thông báo tin vui lên xe hoa cùng Kim Tae Hee.

Hôm nay (17/1), dư luận không khỏi xôn xao trước tin tức Bi RainKim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 19/2 tới tại nhà thờ công giáo ở Seoul. Nhiều người vẫn còn nghi ngờ khi nghe được thông tin này. Tuy nhiên mới đây chính “Hoàng tử một mí” đã đăng tải lên trang Instagram bức thư anh viết gửi tới người hâm mộ để thông báo về tin vui lên xe hoa cùng bạn gái 4 năm của mình.

Bi Rain viết thư tay thông báo sẽ lên xe hoa với bạn gái 4 năm Kim Tae Hee

Trong thư, Bi Rain viết: “Tôi hy vọng mình có thể trở thành một người chồng, một người đàn ông trụ cột trong gia đình mới. Bất cứ lúc đau khổ hay hạnh phúc, trải qua nhiều điều, cô ấy luôn ở bên cạnh bảo vệ cho tôi. Giờ đây tình yêu và sự tin tưởng của chúng tôi dành cho nhau đã lớn lên và chúng tôi quyết định nắm tay nhau (làm việc trọng đại)”.

Chuyện tình cảm của Bi Rain và Kim Tae Hee cuối cùng cũng làm người hâm mộ thỏa lòng với cái kết đẹp

Bi Rain cũng cám ơn tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho anh suốt thời gian qua. Anh hứa sẽ cho mọi người thấy được hình ảnh tốt của một người ca sĩ, một người diễn viên. Đồng thời không quên kết thư bằng lời đường mật dành cho Kim Tae Hee: “Cô ấy là món quà tuyệt vời nhất đối với tôi”.

Xem thêm : Đám cưới Kim Tae Hee và Bi Rain

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới