SAO » Chuyện làng sao

Bi Rain và Jang Geun Suk bị điều tra vì trốn thuế

Thứ ba, 15/07/2014 10:14

(Ngoisao.vn) - Tuy nhiên, phía công ty quản lý của cả hai ngôi sao đình đám này đều lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Theo một nguồn tin được công bố vào ngày hôm qua (14/7), hơn 10 nghệ sỹ Hàn, trong đó có Bi RainJang Geun Suk đã bị điều tra vì hành động trốn thuế. Theo đó, cả Bi Rain và Jang Geun Suk đã nhờ người khác đứng tên tài khoản ngân hàng và chuyển tiền từ nước ngoài về Hàn Quốc nhằm mục đích trốn hàng trăm triệu tiền thuế.

Bi Rain và Jang Geun Suk bị nghi trốn thuế và đang bị điều tra về sự việc này

Trước thông tin này, công ty quản lý Cube DC của Rain đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này và cho rằng, đây là thông tin hoàn toàn sai lệch. Người đại diện của Cube DC cho hay: "Chúng tôi hợp tác với một công ty tổ chức sự kiện để giám sát các hoạt động của Rain tại Trung Quốc thông qua hợp đồng đúng với quy định của phát luật. Tất cả các khoản chi trả đều được chuyển về tài khoản ngân hàng của Cube DC với các phiếu chi và hóa đơn hợp lệ. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã hoàn thành báo cáo lợi nhuận, không chỉ từ Trung Quốc mà còn từ nhiều quốc gia khác và gửi về Tổng cục Thuế. Việc trốn thuế là hoàn toàn không có thực. Nếu các thanh tra của Tổng cục Thuế yêu cầu thêm tài liệu, chúng tôi sẵn sàng cung cấp mọi tài liệu chi tiết nhất”.

Tuy nhiên, cơ quan quản lý của cả hai ngôi sao này đều phủ nhận thông tin trên

Phía công ty TreeJ Entertainment của Jang Geun Suk cũng cho biết, họ luôn kiểm tra các hóa đơn, chứng từ rõ ràng và không hề có việc trốn thuế. Mọi thông tin trên đều chỉ là bịa đặt nhằm mục đích hạ thấp uy tín của Jang Geun Suk.

Tora