SAO » Chuyện làng sao

Bị rap fan chê là 'chúa tể rap nịnh', huấn luyện viên Rap Việt - Wowy đáp trả cực gay gắt

Thứ sáu, 08/10/2021 15:32

Mới đây, trong một dòng trạng thái nhằm lý giải về những lùm xùm xung quanh bài rap "1 điếu" của Wowy đã xuất hiện bình luận mang tính công kích nhằm vào rapper này. Ngay lập tức, "lão đại" đã có lời đáp trả gay gắt khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Sau khi bản rap "huyền thoại" 9 năm trước mang tên "1 điếu" của Wowy nhận về hàng loạt các chỉ trích vì cho rằng bài nhạc có tính chất xúc phạm Phật giáo, huấn luyện viên Rap Việt ngay lập tức có động thái đáp trả trên mạng xã hội. Để giải thích về vấn đề này, “lão đại” đã đăng tải dòng trạng thái, nói đúng hơn là một bức "tâm thư" trải lòng về nguồn gốc ý nghĩa của bài nhạc.

Bài nhạc "1 điếu" của Wowy bị chỉ trích nặng nề vì được cho là xuyên tạc Phật giáo

Dòng trạng thái của Wowy xoay quanh câu chuyện về quá khứ cơ cực của rapper này trước khi đi lên và thành công nhờ vào âm nhạc. Huấn luyện viên chương trình Rap Việt chia sẻ thêm, anh viết bài "1 điếu" trong một chuyến ghé thăm ngôi chùa nhỏ trên núi Dinh, Bà Rịa Vũng Tàu. Nội dung bài nhạc được "lão đại" khẳng định là hoàn toàn mang tâm niệm tốt đẹp và đầy biết ơn chứ không hề báng bổ, xuyên tạc về Phật giáo như những bài chỉ trích đã nêu.

Sau khi nhận những lời chỉ trích thì huấn luyện viên Rap Việt đã có động thái đáp trả

Đáng chú ý, ngay bên dưới dòng “tâm thư” của Wowy, một rap fan đã có lời lẽ công kích nhắm vào rapper lão làng này. Đại khái, người này cho rằng Wowy ở thời điểm hơn chục năm trước như rapper này chia sẻ là "real" (sống thật), còn bây giờ thì chỉ biết rap nịnh bợ "trên chiếc Mercedes màu xanh". Câu "cà khịa" này ý muốn nói đến bài nhạc "Brother" của Wowy viết dành cho đại gia Minh Nhựa. Bản rap này trước đó đã nhận không ít những ý kiến trái chiều cho rằng “lão đại” chỉ biết rap "bợ đỡ", "mất chất".

Màn đáp trả anti-fan cực gay gắt của rapper "lão đại"

Ngay lập tức, huấn luyện viên Rap Việt đã có lời đáp trả tương đối dài bên dưới. Cụ thể, Wowy đặt vấn đề tại sao anh không thể làm bạn với Minh Nhựa và cho rằng người bình luận câu này mới là người phân biệt giàu nghèo và có định kiến về việc người nghèo không thể làm bạn với người giàu. "Lão đại" nói thêm, anh không lấy gì làm hổ thẹn khi làm âm nhạc dựa vào cuộc sống của chính bản thân và bạn bè. Lời đáp trả sâu sắc của rapper này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân mạng.

Wowy và Minh Nhựa vốn có một tình bạn vô cùng thân thiết và được nhiều khán giả biết đến. Bởi trong hầu hết các bữa tiệc của đại gia này, "lão đại" đều thường xuyên góp mặt và Minh Nhựa cũng rất hay đến ủng hộ tại các sự kiện của rapper lão làng.

Tình bạn bền chặt của Wowy và Minh Nhựa khiến nhiều người ngưỡng mộ

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)