SAO » Chuyện làng sao

Bị réo tên giữa ồn ào của Đông Nhi, Bảo Thy vẫn an yên tận hưởng cuộc sống, còn khoe cảnh đưa quý tử đi bơi cực đáng yêu

Thứ sáu, 13/05/2022 20:36

Những khoảnh khắc dễ thương của mẹ con Bảo Thy đang được nhiều người quan tâm.

Xôn xao mạng xã hội vài ngày qua chính là những màn đối chất cực căng giữa fans và ê-kíp của Đông Nhi. Sau khi cô nàng lên tiếng nói về lùm xùm này, phần đông fans cứng của cô trong suốt 10 năm qua đã đồng loạt quay xe và đòi gia nhập cộng đồng người hâm mộ của Bảo Thy. Hơn nữa, đa số khán giả cũng cho rằng Bảo Thy đã ở một đẳng cấp khác so với Đông Nhi khi xử lý những tình huống khó nhằn như thế này.

Khi bị réo tên giữa ồn ào của đồng nghiệp, Bảo Thy đã có động thái đáng chú ý. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, bà xã đại gia Phan Lĩnh đã đăng tải loạt hình ảnh khoe cảnh dắt nhóc tì đi bơi. Có thể thấy, khi được mẹ cho đùa nghịch với nước, quý tử nhà Bảo Thy đã tỏ ra cực kì thích thú. Khung ảnh bắt cận gương mặt cưng hết chỗ nói của cậu bé cũng khiến cư dân mạng u mê. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng viết thêm: "Đưa đại ca nhí đi bơi mà ảnh quậy tạo nét full HD các cô dạy bơi sợ ảnh hết rồi".

Bảo Thy khoe cảnh đưa nhóc tì nhà mình đi học bơi dù vẫn đang bị réo tên giữa lùm xùm của Đông Nhi

Dễ nhận thấy, trong khi cộng đồng mạng rần rần "triệu hồi" mình trên khắp các trang mạng xã hội, Bảo Thy vẫn khoe cảnh tận hưởng cuộc sống vô cùng thoải mái và chứng minh mình đang rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, quý tử nhà "công chúa bong bóng" cũng được chú ý không kém vì nay đã lớn phổng phao và dễ thương khó ai bằng. Ở thời điểm hiện tại, loạt ảnh này của mẹ con Bảo Thy cũng đang được nhiều người quan tâm.

Nhiều người cũng cảm thấy rất tự hào khi là fans của Bảo Thy nhiều năm nay

Đông Nhi đang là cái tên gây tranh cãi dữ dội

Trong khi đó, Bảo Thy vẫn an yên tận hưởng cuộc sống

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới