SAO » Chuyện làng sao

Bị réo tên sau khi lộ hint hẹn hò cùng con trai bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh nay đã có động thái đầu tiên

Thứ sáu, 25/03/2022 12:55

Động thái của Đỗ Mỹ Linh sau tin đồn hẹn hò con trai bầu Hiển đang được nhiều người quan tâm.

Những ngày vừa qua, drama cặp kè đại gia và nghi vấn giật chồng người khác của Hiền Hồ đã gây bão mạng xã hội. Cũng từ đây, nhiều "mỹ nhân sân golf" khác liên tục bị réo tên, trong đó có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Bởi trước đây, cô nàng từng dính nghi vấn hẹn hò với "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh - con trai "bầu Hiển" khi cả hai đăng tải hình ảnh với khung cảnh lãng mạn trên bờ biển giống hệt nhau. Đỉnh điểm của tin đồn này là hình ảnh Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong một bữa tiệc sinh nhật, lại còn ngồi cạnh Đỗ Quang Vinh khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Cho đến mới đây, sau khi hint hẹn hò với con trai bầu Hiển rầm rộ mạng xã hội, Đỗ Mỹ Linh đã có động thái đầu tiên. Thế nhưng thay vì lên tiếng đính chính hay làm rõ, cô nàng lại đăng tải một bộ ảnh khoe nhan sắc cực kì xinh đẹp và body vô cùng chuẩn chỉnh. Đáng chú ý, nàng Hậu lại còn tranh thủ "thả thính" thông qua dòng trạng thái kèm theo: "Bởi vì em quá xinh đẹp, quá đỗi yêu kiều".

Nhan sắc và body của Đỗ Mỹ Linh chưa bao giờ làm dân tình thất vọng

Tính đến thời điểm hiện tại, dù tin đồn tình ái vẫn khiến dân tình bàn tán liên tục thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn không có động thái phủ nhận hay thừa nhận. Riêng thiếu gia Đỗ Quang Vinh liên tục có động thái ngọt ngào, giống tâm trạng của một người đang say đắm trong tình yêu.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển liên tục lộ hint hẹn hò

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới