SAO » Chuyện làng sao

Bị réo tên sau nghi vấn rạn nứt với Miss Universe, Á hậu Thúy Vân bỗng có chia sẻ đầy ẩn ý

Thứ hai, 18/04/2022 09:33

Bài đăng mới đây của Á hậu Thúy Vân đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tính đến thời điểm hiện tại, các fan sắc đẹp có lẽ không còn xa lạ gì với cái tên Thúy Vân - thí sinh đã thể hiện vô cùng xuất sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thế nhưng sau bao nỗ lực, cô nàng lại chỉ có thể dừng lại ở ngôi vị Á hậu 2. Điều này cũng từng có lần khiến fans sắc đẹp Việt Nam bức xúc vì cho rằng Thúy Vân hoàn toàn có thể đạt được một vị trí cao hơn để có cơ hội chinh chiến tại các sàn đấu quốc tế.

Thúy Vân là người đẹp sở hữu lượng fans đông đảo

Những ngày vừa qua, khi Miss Universe 2022 bắt đầu đi vào hoạt động, dân tình lại không thấy Thúy Vân ở đâu. Và cũng vì lẽ đó nên trong buổi họp báo vừa rồi CEO Trần Việt Bảo Hoàng bất ngờ nhận được câu hỏi về vấn đề này. Anh cho biết đây không phải là vấn đề phù hợp để chia sẻ công khai trước một cuộc họp báo như thế này. Theo Bảo Hoàng chia sẻ, anh khẳng định rằng nếu Thúy Vân không tham gia được bất kì sự kiện nào của Hoa hậu Hoàn vũ thì đó chắc chắn là một lịch trình bất khả kháng.

Ngay sau màn bị réo tên ngay tại họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mới đây, Thúy Vân đã khiến dân tình bất ngờ khi có chia sẻ đầy ẩn ý: "Đó không phải là một cảm giác dễ chịu, khi cô ấy chỉ muốn tập trung cho hiện tại và tương lai, nhưng họ vẫn nhắc đến cô ấy để phục vụ cho những mục đích của họ. Nhưng không sao, cô ấy đã chọn con đường này để cống hiến cho khán giả nên dù như thế nào cô ấy vẫn sẽ không lên tiếng và tập trung vào những gì cô ấy đang làm. Những gì cô ấy làm trước giờ, không phải để được vinh danh, tất cả chỉ vì đam mê và tình yêu dành cho khán giả. Cô ấy yêu khán giả của mình lắm, vì cô biết, nhờ có khán giả mà cô được bảo vệ, và tiếp thêm động lực để cô ấy bước qua những giai đoạn khó khăn".

Chia sẻ đầy ẩn ý của Thúy Vân đang gây xôn xao cõi mạng

Nhiều người cho rằng bài đăng của Thúy Vân đang ẩn ý cho việc cô không muốn vướng vào thị phi. Thay vào đó, nàng Á hậu vẫn đang chăm chút cho gia đình lẫn sự nghiệp của mình. Hiện chia sẻ này của cô nàng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thúy Vân từng có thời gian vướng nghi vấn rạn nứt với phía Hoa hậu Hoàn vũ

Hiện tại, cô nàng đang có một gia đình hạnh phúc viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới