SAO » Chuyện làng sao

Bị réo tên sau phát ngôn bảo vệ người yêu mới của Đạt G, Du Uyên tung bộ ảnh bỏng mắt với nội y kèm thần thái sắc lạnh

Thứ sáu, 15/07/2022 15:02

Độ sexy và nóng bỏng của Du Uyên ngày càng đỉnh cao hết nấc.

Trải qua loạt lùm xùm, Đạt G đã chính thức tổ chức một buổi họp báo để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian dài vắng bóng. Đáng chú ý, nam ca sĩ cũng có thêm tâm sự thêm về quan điểm yêu đương hiện tại: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ bảo vệ người tiếp theo rất nhiều. Tôi sẽ bảo vệ người đó hết mình, bảo vệ bằng tất cả những gì mà mình có. Cũng giống như cách tôi đang bảo vệ âm nhạc và lý tưởng của mình".

Sau phát ngôn của Đạt G, Du Uyên cũng đã bị réo tên ầm ĩ trên khắp các trang mạng xã hội. Trước sự việc này, cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã bất ngờ tung ra bộ ảnh sexy hết chỗ nói khiến ai nhìn cũng muốn bỏng mắt. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chẳng ngần ngại diện một bộ nội y nóng bỏng để khoe body cực đỉnh cao. Bên cạnh đó, thần thái sắc lạnh của Du Uyên cũng gây mê vì quá thu hút.

Du Uyên khoe dáng cực cháy với nội y

Body của cô nàng khiến nhiều người xuýt xoa

Nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp và rạng ngời

Thần thái sắc lạnh của Du Uyên cũng gây sốt không kém

Từng là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz và liên tục tạo ra nhiều bản hit gây tiếng vang nhưng cuối cùng Đạt G và Du Uyên lại chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Cách đây không lâu, Du Uyên là người chủ động lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" với Đạt G. Được biết thêm, Đạt G cũng từng có lần gây tranh cãi tột độ khi có hành động bạo lực với Du Uyên. Qua scandal này, lượng fans của nam ca sĩ cũng giảm hẳn. Ở thời điểm hiện tại, mỗi người cũng đã có cho mình cuộc sống riêng và hạn chế nhắc đến nhau.

Du Uyên và Đạt G từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Sau tất cả, cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới