SAO » Chuyện làng sao

Bị rủa té khi diện giày cao gót trong lúc mang thai, vợ sắp cưới của Mạc Văn Khoa đáp trả gắt

Thứ tư, 21/10/2020 12:10

Hiện đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng vợ sắp cưới của Mạc Văn Khoa không thay đổi nhiều về vóc dáng.

Mặc dù chưa kết hôn nhưng cách đây không lâu, Mạc Văn Khoa hạnh phúc thông báo vợ sắp cưới đã mang thai con đầu lòng. Trước đó, Thảo Vy biết bản thân mình khó có con nên khi mang bầu cô rất vui mừng và giữ gìn. Đến khi mang bầu ở tháng thứ 6 mới quyết định công khai.

Mới đây, Thảo Vy cho biết cô đang mang thai con gái đầu lòng, tên ở nhà đặt là Minnie. Ngoài ra, cô cũng đăng ảnh tham dự một bữa tiệc sinh nhật. Trong ảnh, vợ sắp cưới của Mạc Văn Khoa diện váy đen xẻ tà cao để khoe đôi chân dài. Dù mang thai được 6 tháng nhưng vợ sắp cưới của Mạc Văn Khoa khá thon gọn và không bị phá nét như nhiều bà bầu khác.

Đi dự tiệc, vợ sắp cưới của Mạc Văn Khoa xinh đẹp và gợi cảm dù đang mang bầu.

Tuy nhiên nhiều người lo lắng vì Thảo Vy mang đôi giày cao gót khá cao. Trước thắc mắc của người thân về việc tại sao đang bầu lại đi giày cao gót, hôn thê của Mạc Văn Khoa cho biết: "Con đi đế bằng, đến tiệc mới mang giày cao gót. Con không bị phù chân nên vẫn khỏe lắm".

Cô cũng đáp trả khi bị "rủa" mang bầu đi giày cao gót sẽ bị té: "Cha mẹ cho ăn gì commnet vô duyên vậy em? Lúc bầu em mang giày cao gót bị té đứt dây thần kinh nên não em có vấn đề hả em?".

Vợ sắp cưới của Mạc Văn Khoa giải thích chuyện mang giày cao gót.

Thảo Vy đáp trả khi bị rủa mang giày cao gót rồi té.

Bên cạnh đó, cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khi mang bầu: "Bầu xinh quá", "Bầu xinh vậy ai chịu nổi bầu ơi", "Bầu bén ngót luôn ta ơi", "Chị bầu xinh quá. Mẹ bầu đẹp, sinh em bé cũng đẹp lắm đây", "Cô có bầu mà vẫn thần thái ghê", "Bầu mà vẫn còn eo...xinh quá"...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới