SAO » Chuyện làng sao

Bị so sánh với Hoàng Thùy và Lan Khuê, Minh Tú đáp trả cực căng

Thứ hai, 09/12/2019 19:28

Minh Tú lại bất ngờ bị antifan nhắc lại chuyện cũ và so sánh với Lan Khuê khi công khai ủng hộ Hoàng Thuỳ tại chung kết Miss Universe 2019.

Đại diện Việt Nam là á hậu Hoàng Thuỳ đã dừng chân ở top 20 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 trong sự tiếc nuối của nhiều người. Từng hợp tác trong nhiều chương trình thực tế và từng bị đồn đoán bất hoà nhau, Minh Tú vẫn dành những lời nhắn gửi đến đại diện Việt Nam: "Cũng hay cà khịa nhau hồi xưa lắm, nhưng phải có những đối thủ như Hoàng Thuỳ mình mới làm nên chuyện. Bây giờ một người an bề gia thất. Còn 1 người đang đi chinh phục giấc mơ của riêng mình. Còn vài giờ thôi, chúc bạn đầy tự tin và toả sáng. Hãy làm hết mình nhé".

Minh Tú có động thái ủng hộ Hoàng Thuỳ trong ngày diễn ra chung kết Miss Universe 2019

Động thái âm thầm nhưng đẹp này của Minh Tú bất ngờ nhận được lời bình luận khiếm nhã của antifan. Người này viết: "Chứ ai như chị, giờ chả có gì, thua 2 người kia". Vốn là người thẳng thắn, Minh Tú lập tức đáp trả: "Chị không ủng hộ thì nói chị gato. Chị ủng hộ thì nói chị bám fame. Giờ chị bám mà chị không tag tên đó, chị nửa mùa vậy đó. Để chị nói cho mà nghe, trước thì cà khịa thì dùng nick thật đi rồi ra nói chuyện với chị".

Bị anti fan so sánh với Lan Khuê và Hoàng Thuỳ, Minh Tú đáp trả

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới