SAO » Chuyện làng sao

Bị so sánh với Jack, Noo Phước Thịnh đáp: 'Chuyện bình thường như con bò rụng cọng lông'

Thứ bảy, 20/07/2024 09:09

Noo Phước Thịnh có thái độ tích cực dù bị so sánh với Jack.

Noo Phước Thịnh luôn là ca sĩ được nhiều khán giả hâm mộ và yêu mến trong nhiều năm qua. Các sản phẩm của anh đều nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc mới ra mắt cách đây vài ngày của anh lại bị chê chưa đủ đô, giống sản phẩm âm nhạc trước đó của Jack.

Một tài khoản để lại bình luận: "Bài mới lần này sao em thấy chưa đủ đô với tên tuổi của anh. Nó chưa thực sự bùng nổ chất nhạc ở anh như em kỳ vọng. Em không nói có drama đang diễn ra vì em cũng rất ủng hộ anh. Có một điều em muốn nói thật, sáng tác lần này của Tuno nó giống hệt bài Ngôi sao cô đơn của Jack. Anh có đọc được bình luận này của em, xin anh đừng buồn vì em nói thật theo cảm nhận của em".

Bị so sánh với Jack, Noo Phước Thịnh đáp: "Chuyện bình thường như con bò rụng cọng lông".

Nam ca sĩ cho thấy bản lĩnh đàn anh khi bị so sánh với đàn em.

Lập tức, Noo Phước Thịnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân: "Có gì đâu em. Cảm nhận mỗi người mỗi khác mà. Anh làm nhạc ra anh nghe anh thích, anh trân trọng háo hức gửi tới khán giả. Hay dở chuyện bình thường mà, anh tôn trọng hết mọi ý kiến. Chuyện bình thường như con bò rụng cọng lông, cây me rụng lá thôi".

Trước đó, Noo Phước Thịnh xác nhận có người yêu trong suốt 4 năm qua, từng đôi lần muốn giải nghệ để kết hôn: "Thật ra 4 năm qua thì cũng có trong một mối quan hệ nhẹ. Sau đó thì lại loay hoay với mối quan hệ đó. Có rất nhiều những cảm xúc thăng trầm và cũng có rất nhiều áp lực xung quanh mối quan hệ đó. 4 năm qua ngọn lửa sáng tạo trong mình nó nhỏ dần đi, áp lực cuộc sống, gia đình và mối quan hệ đã chiếm lấy mình rất nhiều. Mình loay hoay, rồi khủng hoảng nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới