SAO » Chuyện làng sao

Bị so sánh với mẹ Quang Linh Vlogs, mẹ Thùy Tiên có phản ứng đáng chú ý

Thứ sáu, 08/09/2023 11:05

Chia sẻ của mẹ Thùy Tiên đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Kể từ ngày hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án thiện nguyện đầy ý nghĩa, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs đã là một cặp đôi được cư dân mạng gán ghép liên tục. Nhiều người còn mạnh dạn ghép hẳn những khung ảnh cưới của cả 2 và gây sốt vì gương mặt đúng chuẩn "tướng phu thê". Chưa kể, cặp đôi đình đám còn liên tục tỏ ra ngại ngùng khi đứng cạnh nhau khiến dân tình vô cùng khoái chí. Tuy nhiên, mẹ của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs lại thường xuyên bị so sánh.

Thùy Tiên và Quang Linh đã có nhiều hoạt động vô cùng thân thiết

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, mẹ ruột Thùy Tiên - bà Phạm Thị Gấm đã có những chia sẻ đáng chú ý. Cụ thể hơn, khi có một người so sánh bà và mẹ của Quang Linh Vlogs, bà đã có phản ứng đáng chú ý.

Theo đó, mẹ Thùy Tiên nhận định: "Khi bạn nghĩ bản thân mình rẻ thì tất cả mọi thứ xung quang bạn đều đắt đỏ. Nhưng nếu bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời, thì mọi thứ không là gì cả. Là phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp. Nếu không được đẹp về mặt hình thức thì phải đẹp trong tâm hồn. Một miếng kim loại nếu bạn biết mài dũa biến nó thành trang sức, thì nó sẽ có giá trị tôn lên vẻ đẹp của bạn. Nếu cho bạn sự lựa chọn, chẳng phải bạn cũng chọn cái đẹp đó sao.

Có nhiều người 50 - 60 tuổi còn bỏ ra hàng trăm triệu để mua sự trẻ trung, xinh đẹp. Chẳng phải cũng chỉ vì cái đẹp đó sao. Mỗi người phụ nữ đều có nét đẹp và tính cách riêng của họ. Chả ai là giống ai cả, kể cả bản thân các bạn cũng chưa chắc gì đã bằng mẹ Quang Linh, nên đường có đem chị ấy ra sao sánh với tôi mà hãy tự so sánh với chính bản thân của các bạn. Và hãy học cách sống của chị ấy, là đừng bao giờ đi phán xét người khác và đừng đem người này so sánh với người kia, người nọ. Bà nội tôi là bà mẹ Việt Nam anh hùng nhưng có bao giờ tôi đem so sánh với bà nội của các bạn đâu. Các bạn không thích tôi thì mời đi chỗ khác chơi. Các bạn thích mẹ Quang Linh thì qua bên trang của chị ấy mà bày tỏ. Ở đây, tôi không có nhu cầu. Xin cảm ơn".

Chia sẻ của mẹ Thùy Tiên khi bị so sánh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới