SAO » Chuyện làng sao

Bị so sánh với Thuỷ Tiên khi 2 tiếng kêu gọi được 500 triệu, danh hài Hoài Linh đáp trả thẳng thắn

Thứ tư, 21/10/2020 07:56

Trong khi danh hài Hoài Linh vui mừng thông báo số tiền được quyên góp để cứu trợ miền Trung thì một cư dân mạng lại vào so sánh ông với Thuỷ Tiên.

Tối ngày 20/10, danh hài Hoài Linh đã trực tiếp kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung thông qua trang cá nhân: "Tôi đây cần lắm những bàn tay/Góp sức miền Trung lúc ngặt này/Công đức ơn trên đã thấu tỏ/Ban cho quý vị nhiều điều may. Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp 1 tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé. Vui lòng ghi ủng hộ miền Trung".

Sau 2 tiếng kêu gọi, NSƯT Hoài Linh đã nhận được số tiền quyên góp là 500 triệu

Chỉ sau 2 giờ đồng hồ, NSƯT Hoài Linh vui mừng thông báo đã nhận được 500 triệu đồng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân. Điều này là một tin vui vì người dân miền Trung có thêm nguồn tiền để vượt qua khó khăn trước mắt. Thế nhưng, bên cạnh những bình luận tích cực, một dân mạng lại bất ngờ đem chuyện thiện nguyện của Hoài Linh so sánh với Thuỷ Tiên.

Cụ thể, người này cho biết: "Cuộc đua quyên góp tiền kiểu như đua top trending nhỉ. Thuỷ Tiên 100 tỷ rồi, mong chú vượt chị Tiên lên top nhé". Không ngó lơ, danh hài Hoài Linh đã lập tức lên tiếng đáp trả: "Được vậy thì tốt quá. Top gì chứ, từ thiện mà tính top thì ai cũng muốn và ai cũng vào top được". Câu trả lời vừa có phần dí dỏm vừa đầy ẩn ý của NS Hoài Linh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình của khán giả.

Khi bị so sánh với Thuỷ Tiên, danh hài Hoài Linh không ngại đáp trả

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới