SAO » Chuyện làng sao

Bị so sánh với xã hội đen, Tuấn Hưng chửi thẳng mặt anti-fan: 'Bố anh dạy anh gọi người lớn hơn là bọn hả?'

Thứ năm, 03/06/2021 20:01

Có lẽ các anti-fan đã quá ngu khờ khi dám đụng đến một người dám ăm dám nói như Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ tốt tính, thẳng tính nhưng cũng cực nóng tính của showbiz Việt. Cứ mỗi lần bị anti-fan tấn công hay cà khịa là nam ca sĩ lập tức phản pháo quyết liệt. Chính vì thế, hiếm có người nào cả gan dám gây hấn với anh trên mạng xã hội.

Gần đây, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Tuấn Hưng đã ra tay tương trợ. Chỉ sau ít ngày kêu gọi, nam ca sĩ đã quyên góp được số tiền lên tới hơn 1 tỷ đồng cho 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang. Trước tình yêu thương và sự tin tưởng từ mọi người, Tuấn Hưng mới đây đưa ra lời nhắc nhở bản thân. Đăng ảnh "50 sắc thái" biểu cảm ở đời thường, nam ca sĩ bảo: "Luôn phải nhớ nói lời: Cảm ơn".

Tuấn Hưng đăng ảnh cảm ơn khán giả đã ủng hộ lời kêu gọi thiện nguyện của mình

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, có một cư dân mạng bất ngờ dám nhận xét về nam ca sĩ rằng: "Nói thật giờ nhìn thấy bọn xã hội đen với bọn ca sĩ thấy như nhau, chả biết đâu là ca sĩ, đâu là xã hội đen. Hay là họ đổi chỗ cho nhau rồi không biết". Bỗng dưng bị công kích, Tuấn Hưng liền đáp trả tay đôi: "Bọn? Gọi ai là bọn? ... nhà anh. Bố anh dạy anh gọi người lớn hơn là bọn hả? Thế nhà anh bọn nó học tới lớp mấy?".

Tuấn Hưng phản pháo khi bị công kích vì xăm quá nhiều trông giống giang hồ

Tuy nhiên, nhiều bình luận của cư dân mạng vẫn dành lời khen cho Tuấn Hưng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới