SAO » Chuyện làng sao

Bị soi 'có chỗ tím' trên vòng một, MC Minh Hà đáp trả cực thâm thúy

Thứ bảy, 13/05/2023 08:18

MC Minh Hà đã có những đáp trả trước bình luận thô lỗ của một cư dân mạng.

Minh Hà là gương mặt MC quen thuộc, nổi tiếng của VTV. Với cách dẫn chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng, Minh Hà đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả qua các chương trình: Cà phê sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ...

Trước đó, cô cũng để lại ấn tượng khi tham gia một số bộ phim truyền hình ăn khách như Lập trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Không chỉ là gương mặt MC, diễn viên nổi tiếng, Minh Hà còn "đá sân" sang lĩnh vực kinh doanh quần áo, mỹ phẩm. Cô gây ấn tượng với hình mẫu lý tưởng của một người phụ nữ độc thân xinh đẹp và giàu có.

Vào năm 2021, nữ MC quyết định rời VTV khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trên trang cá nhân, công chúng và những người yêu mến cô vẫn thấy Minh Hà đăng tải những hình ảnh quyến rũ gợi cảm, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống.

MC Minh Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trên MXH.

Mới đây, MC Minh Hà đăng ảnh của mình và chia sẻ về một bộ phim mà cô đã xem. Dưới bình luận, có một cư dân mạng lại soi vết tím trên vòng một của cô. "Hãy nhìn kỹ, có chỗ tím", cư dân mạng này viết.

Hình ảnh mới của MC Minh Hà.

Ngay sau đó, Minh Hà đã đáp trả lại cực thâm thúy: "Hôm nay mới rảnh viết cho H. đôi dòng. H. thân mến, chỗ H. gọi là "màu tím" thực chất nó là bóng của chiếc túi mà tôi đang cầm trên tay. Thị lực của H. tỉ lệ thuận với sự chính trực, quân tử của H. không vậy. "Màu tím" là thứ không tồn tại, chỉ có màu đen mà màu của đầu óc H. thôi. Nếu tôi là mẹ của các bé trai của H. tôi sẽ thực sự xấu hổ về chiếc comment dạo thô lỗ lại còn sai lòi hết cả đạo đức này của H. Gặp H. trong chương trình thiện nguyện thật đẹp, ấn tượng mới H. tạo ra thật sai trái quá".

Nữ MC đáp trả khi có bình luận thô lỗ từ một người cô đã từng gặp.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới