SAO » Chuyện làng sao

Bị soi có tóc bạc, Hồ Ngọc Hà liền lên tiếng trấn an fans

Thứ ba, 10/08/2021 10:33

Nhiều người hâm mộ lo lắng cho Hồ Ngọc Hà khi thấy nữ ca sĩ đã xuất hiện tóc bạc.

Là người của công chúng, Hồ Ngọc Hà luôn chăm chút diện mạo của mình. Tuy nhiên, khi đã ở độ tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở nên "nữ hoàng giải trí" không tránh khỏi dấu hiệu của tuổi tác.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc chơi đùa cùng con gái Lisa. Trong khi mọi sự quan tâm đổ dồn vào giọng cười đáng yêu của Lisa thì một số cư dân mạng thấy trên tóc của Hà Hồ đã xuất hiện một vài sợi tóc bạc.

Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện một số sợi tóc bạc trên đầu.

Trước những lo lắng và lời hỏi thăm từ mọi người, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn story trấn an người hâm mộ. "Các bác ơi, em cũng là phụ nữ cũng sẽ đến lúc "não hóe" (lão hóa). Nên 2, 3 cọng tóc bạc âu cũng là thường tình. Các bác đừng lo", Hà Hồ chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà trấn an người hâm mộ.

Dù lộ dấu hiệu nhỏ về tuổi tác nhưng không thể phủ nhận được nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn rất xinh đẹp. Trong thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội, ngoài việc chăm sóc hai con, Hồ Ngọc Hà còn vào bếp trổ tài nhiều món ăn ngon. Ngoài ra, "nữ hoàng giải trí" còn chăm chỉ tập yoga và chăm sóc da hàng ngày.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên chồng con.

Trong thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội, Hồ Ngọc Hà chăm vào bếp nấu ăn. Ngoài ra, người đẹp cũng tập yoga và chăm sóc da mỗi ngày.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới