SAO » Chuyện làng sao

Bị soi mói về đời tư, Thu Quỳnh đáp trả cực thâm thúy

Thứ sáu, 09/06/2023 16:38

Thu Quỳnh đã lên tiếng khi bị soi mói về đời tư cũng như chuyện riêng tư.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Thu Quỳnh đăng tải dòng trạng thái khá gắt để nói về chuyện bị soi mói đời tư. Nữ diễn viên viết: "Khi các bạn đang dành thời gian say sưa tám chuyện về tớ thì tớ đang bận tận hưởng những điều đẹp đẽ của cuộc sống và thực hiện kế hoạch cho tương lai! Bận chăm sóc gia đình, bản thân, bận tìm việc, bận làm việc có ích...

Đấy, tớ bận lắm không nhàn nhã sắn quần, vén môi, chụm đầu vào phân tích ngược xuôi về một con người như các bạn được. Khổ, tớ lại là đứa chỉ biết được việc của mình chứ chẳng quan tâm đến những điều người khác nói. Vậy nên, tớ xin chúc các bạn mãi an nhàn, đừng bận như tớ nhé".

Có thể thấy, trước những lời bàn ra tán vào của thiên hạ, Thu Quỳnh không đôi co. Cô khẳng định chỉ dành thời gian quý báu cho người và việc hữu ích. Nữ diễn viên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Bị soi mói về đời tư, Thu Quỳnh đáp trả cực thâm thúy.

Thu Quỳnh có cuộc sống sang chảnh và nổi tiếng ở tuổi 35.

Ở tuổi 35, Thu Quỳnh có một cuộc sống sung túc. Sau khi trải qua biến cố hôn nhân, cô trưởng thành, có nhiều vốn sống, kinh nghiệm sống hơn ở thời điểm hiện tại. Hiện tại, cô dành thời gian lớn chăm sóc quý tử đầu lòng và dồn sức cho diễn xuất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới