SAO » Chuyện làng sao

Bị soi thiếu tế nhị khi Lan Ngọc 'cứu' Khổng Tú Quỳnh, khán giả tung bằng chứng bênh Diệu Nhi

Thứ ba, 02/01/2024 14:39

Mối quan hệ giữa Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh hiện vẫn tốt chứ không như đồn đoán.

Trong tập 10 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lên sóng, Ninh Dương Lan Ngọc đã dùng chiếc thẻ đen quyền lực để hồi sinh Khổng Tú Quỳnh quay lại. Tuy nhiên, nhân vật chiếm spotlight lại là Diệu Nhi vì cô đứng khoanh tay, tỏ thái độ thờ ơ khi đàn chị được cứu. Điều này làm dân tình hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra. Trước đó, ngay trong tập 1, Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh đã nắm tay, trò chuyện vui vẻ.

Nhiều khán giả cho rằng Diệu Nhi có lí do để đứng yên một chỗ. Cô đang bị sốt cao, phải lấy chăn trùm lên người để bớt lạnh. Đến lúc chọn bài hát và chọn đội, Diệu Nhi cũng không nói cười vui vẻ hay hoạt náo tấu hài như những vòng thi trước.

Diệu Nhi bị soi hành động thờ ơ, thiếu tế nhị khi Khổng Tú Quỳnh được Lan Ngọc cứu tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Dân mạng tìm ra bằng chứng ngoài đời cả hai vẫn thân nhau, không có xích mích.

Sau đó, ở ngoài đời thực, Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh vẫn tương tác bình thường, không hề có bất cứ mâu thuẫn nào. Bà xã Anh Tú còn đăng ảnh cùng "bé Dâu Tây" đi làm đẹp. Nữ diễn viên tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ. Khổng Tú Quỳnh cũng chứng tỏ có mối quan hệ rất tốt với Diệu Nhi khi cùng các chị đẹp khác tham dự buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu" do Diệu Nhi đóng chính.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới