SAO » Chuyện làng sao

Bị soi vòng một từ xẹp lép đến 'đẫy đà trông thấy' và đây là lý do giải thích cho Chi Pu

Thứ sáu, 30/11/2018 20:03

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Chi Pu khiến nhiều người ngạc nhiên khi bỗng thấy vòng một đẫy đà hơn.

Từng được nhớ đến là hotgirl kẹo ngọt, sở hữu gương mặt trong sáng, đáng yêu tựa thiên thần thế nhưng kể từ khi rẽ sang con đường ca hát, phong cách của Chi Pu khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, không thể nhận ra cô của ngày xưa khi người đẹp ưa thích những thiết kế táo bạo, hở sâu cùng cách trang điểm, thần thái quyến rũ, khêu gợi.

Trong đó, người hâm mộ bất ngờ nhất trước sự thay đổi của vòng 1. Từ một cô nàng lép kẹp, Chi Pu của hiện tại đã sở hữu cặp gò bồng đào đẫy đà, căng tròn. Sự thay đổi đột ngột đã khiến Chi Pu bị nghi ngờ đã sử dụng dao kéo nhưng tin đồn vẫn mãi là tin đồn vì người trong cuộc không hề lên tiếng.

Mới đây, tham dự show diễn của NTK Chung Thanh Phong, Chi Pu hóa "nữ hoàng thảm đỏ" với chiếc váy hở ngực táo bạo, tông màu đỏ rực rỡ đậm chất Giáng sinh. Điều đáng chú ý chính là với một thiết kế hở bạo như vậy nhưng khán giả chẳng thể nào tìm thấy vòng 1 của giọng ca MAVTE. Dưới ánh đèn flash mạnh, Chi Pu gần như "phẳng lỳ", khác với thân hình bốc lửa cô thường xuyên khoe gần đây.

Bí mật được tiết lộ khi người đẹp chụp ở góc nghiêng, dưới điều kiện ánh sáng tối hơn. Để giúp Chi Pu mặc váy hở bạo mà không lo hớ hênh, nhà thiết kế đã đắp thêm một lớp vải lót xuyên thấu ở phần ngực. Lớp vải này có màu tương đồng gần như với màu da của Chi Pu nên khi chụp xa và dưới ánh sáng mạnh rất khó phát hiện ra.

Chỉ khi ngồi, người đẹp mới lộ vòng một lấp ló vẫn không kém phần gợi cảm.

Trong một clip hậu trường được Chi Pu đăng tải trên trang Youtube cá nhân trước đây cũng từng xuất hiện góc quay từ trên xuống khiến nhiều người chú ý vòng 1 khác lạc của cô nàng. Diện thiết kế với đường xẻ giữa ngực táo bạo, thậm chí hao hao giống một chiếc vest đơn thuần. Điều này khiến ai theo dõi MV và biết đến Chi Pu từ trước đó đều nhận ra rằng vòng một của cô nàng nảy nở rõ rệt so với trước kia.

Từng là một người mẫu ảnh và diễn viên khá nổi tiếng tại Hà Thành, Chi Pu nổi bật với khuôn mặt cực ăn hình, thế nhưng điều duy nhất khiến Chi Pu đau đầu chính là vòng 1 quá khiêm tốn, khi diện bikini, nhược điểm này của cô nàng lộ rõ. Nhưng thười gian gần đây, hình ảnh này dường như đã được khắc phục triệt để. Có nhiều luồng ý kiến cho rằng cô đã lựa chọn biện pháp dao kéo để tôn vòng 1 thôi chứ không hoàn toàn là dao kéo.

VD (TH - we25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới