SAO » Chuyện làng sao

Bị Song Hye Kyo 'đá xoáy', Song Joong Ki cũng không vừa khi bóng gió nói đến lý do ly hôn năm xưa

Chủ nhật, 06/03/2022 20:27

Nam diễn viên Song Joong Ki được cho là một lần nữa nhấn mạnh đến nguyên nhân tan vỡ hôn nhân giữa mình và Song Hye Kyo.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Vogue Man Hong Kong, Song Joong Ki có chia sẻ về công việc diễn xuất cũng như mong ước tương lai của mình. Anh cho biết những giấc mơ thời thơ ấu đều trở thành hiện thực. Bản thân luôn cám ơn bố mẹ vì đã cảm thông và ủng hộ những khao khát của anh.

Song Joong Ki luôn coi trọng bố mẹ và gia đình.

Cũng chính vì lý do này mà Song Joong Ki luôn trân trọng gia đình. Trước đó anh không ít lần nhấn mạnh muốn có tổ ấm riêng và tận hưởng niềm hạnh phúc của một người cha. Những tưởng cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo sẽ đem lại cho Song Joong Ki sự viên mãn nhưng cuối cùng anh lại quay trở về với đời độc thân.

Không ít người cho rằng Song Hye Kyo chỉ mê mẩn sự nghiệp và danh vọng, không đoái hoài đến việc sinh con nên giữa cô và Song Joong Ki mới xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc đổ vỡ. Một lần nữa khi chia sẻ về niềm vui hiện tại, Joong Ki lại khiến người ta nghi ngờ anh ám chỉ đến lý do "đường ai nấy đi" với Hye Kyo.

Nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" bộc bạch: "Tôi tận hưởng thời gian ở bên gia đình và họ luôn là nguồn động lực hỗ trợ tôi hết mình. Dạo này, tôi có chơi với cháu và vẽ cùng với cậu bé. Cậu bé sau đó đề nghị tôi đăng bức tranh lên Instagram của tôi. Do đề nghị này quá dễ thương nên tôi liền làm theo".

Nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" được cho là một lần nữa ám chỉ nguyên nhân chia tay Song Hye Kyo vì vấn đề con cái.

Rõ ràng Song Joong Ki vô cùng thoải mái khi chơi với các bạn nhỏ. Anh thực tâm muốn trải nghiệm cảm giác được làm cha. Mong ước trên của Joong Ki chỉ thành hiện thực khi anh tìm được đúng người phụ nữ sẵn sàng vì anh mà sinh những đứa con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới