SAO » Chuyện làng sao

Bị 'team qua đường' bắt gặp đưa 2 nhóc tì đi dạo, thần thái Hà Tăng trông thế nào mà ai cũng xuýt xoa?

Thứ sáu, 21/01/2022 19:55

Mỗi lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà lại khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì thần thái quá đỉnh.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên, người mẫu quảng cáo nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Thực tế trong gần một thập kỉ hoạt động nghệ thuật, cô chỉ có 9 vai diễn nhưng vẫn gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Thế nhưng dù giờ đây đã lùi về để chăm sóc gia đình nhỏ, cuộc sống thường nhật của Hà Tăng vẫn luôn là đề tài nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ diễn viên cũng gây sốt không kém.

Hà Tăng luôn được mệnh danh là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu Vbiz

Điển hình như mới đây, trên mạng xã hội TikTok, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ đoạn clip Hà Tăng bị "team qua đường" bắt gặp đang dắt 2 nhóc tì là Richard và Chloe - 2 cháu nội của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đi dạo và cả 3 đang ở trong một trung tâm mua sắm.

Trong lần xuất hiện này, nhan sắc và thần thái của Hà Tăng lại một lần nữa khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dễ thấy, trong đoạn clip ngắn, dù bịt khẩu trang che kín hơn nửa mặt nhưng người đẹp vẫn toát lên được khí chất ngời ngời. Bên cạnh đó, Hà Tăng cũng khéo léo diện váy oversize để che đi vóc dáng sau sinh.

Thế mới nói, Hà Tăng đúng là mỹ nhân đỉnh nhất nhì Vbiz vì dù có bị chụp lén trong bất kì hoàn cảnh nào, bà xã Louis Nguyễn cũng luôn xứng với danh xưng "ngọc nữ màn ảnh". Ngoài ra, người quay đoạn clip này cũng đính kèm dòng chia sẻ gây chú ý: "Ui chỉ muốn nói là rung tay khi gặp chị".

Người đẹp toát lên khí chất ngời ngời khiến ai nấy đều phải xuýt xoa

Hà Tăng hiện có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới